Jack bị tố có con bí mật

Hot TikToker 'mách nước' cho Jack vượt qua kiếp nạn ái tình

Trương Quốc Anh liên tục có chia sẻ gây chú ý giữa ồn ào của Jack.

Tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng sau hàng loạt lùm xùm tình ái gây chấn động những ngày qua. Thừa nhận những thiếu sót của tuổi trẻ, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi khán giả mến mộ, đối tác, khách hàng... đã phải bận tâm về ồn ào đời tư.

Trong bài đăng, nam ca sĩ cũng thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với Thiên An, đồng thời mong muốn được thực hiện trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn cho đến khi con gái trưởng thành.

Hot TikToker mách nước cho Jack vượt qua kiếp nạn ái tình-1
Nguyên văn bài đăng của Jack.

Hot TikToker mách nước cho Jack vượt qua kiếp nạn ái tình-2
Thiên An từng là nữ chính MV "Sóng Gió'' của Jack.

Khi bài đăng xin lỗi của Jack đang xôn xao, hot TikToker Trương Quốc Anh gây chú ý khi ''mách nước" Jack vượt qua kiếp nạn ái tình.

Theo TikToker, giải pháp tốt nhất cho giọng ca Bạc Phận lúc này là tổ chức đám cưới với Thiên An. "Đám cưới này sẽ là với người đẻ con ra cho Jack, thế là đẹp cả đôi bên đúng không? Hình ảnh của Jack vẫn đẹp, thể hiện là một người đàn ông bản lĩnh, dám làm dám chịu và cũng xoa dịu được công chúng"

Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ quan ngại bởi mọi chuyện xảy ra những ngày qua khiến cả 2 bên khó có thể nói chuyện cưới xin. Ngoài ra, Trương Quốc Anh cho rằng trong chuyện này Jack đã sai về góc độ đạo đức - yêu nhiều người cùng lúc.

"Tôi nhìn thấy Jack không có bản lĩnh. Bên trong Jack chứa đựng lòng tham, muốn sở hữu nhiều bạn gái và chuyện gì đến cũng phải đến, tất cả đã bung bét", anh nói.

Hot TikToker mách nước cho Jack vượt qua kiếp nạn ái tình-3

Trước đó, khi vụ việc của Jack nổ ra, Trương Quốc Anh cũng gây chú ý chỉ ra 2 lý do thương nam ca sĩ trong vụ bị tố lừa tình. Theo anh, giọng ca sinh năm 1997 chưa được đào tạo bài bản trong trường lớp nên tâm lý và bản lĩnh kém, đồng thời ekip đứng sau cũng yếu.

"Các bạn phải hiểu là bạn này có tài, tự sáng tác và tự hát theo những giai điệu dân ca rất đi vào lòng người. Nhưng sự cố về tình ái không chỉ với bạn này mà với nhiều ca sĩ khác khi tự nổi cũng gặp nhiều khó khăn.

Mình nói là tự nổi có nghĩa là chưa được đào tạo qua lớp bài bản nào về âm nhạc ví dụ như ở nhạc viện, thì tâm lý và bản lĩnh của những người này sẽ bị hạn chế hơn.

Một điều nữa là ekip đứng sau bạn này cũng có phần yếu kém. Những ca sĩ chuyên nghiệp thường có ekip đằng sau hùng hậu, không chỉ mạnh về truyền thông mà có định hình lối đi, xây dựng hình ảnh cho gà cưng của mình.

Ở trường hợp của bạn Jack này, mọi việc dường như bắt đầu không kiểm soát được khi rất nhiều thông tin bất lợi được đưa lên MXH. Nghệ sĩ mà, sống bằng sự nổi tiếng, bằng sự yêu thương của khán giả nên nếu phốt như thế này thì sự nghiệp của họ, có thể đang gặp báo động...", TikToker nói.

Cuối cùng, Trương Quốc Anh bày tỏ suy nghĩ cá nhân: "Thật sự đáng buồn. Cá nhân mình thì chúc riêng cho chàng trai này sẽ vượt qua sóng gió".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktoker-truong-quoc-anh-mach-nuoc-jack-vuot-qua-scandal-ai-tinh-n-272901.html

Trương Quốc Anh hot tiktok jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật