Leonardo DiCaprio cứu người đàn ông đuối nước trong kỳ nghỉ với bạn gái

Mới đây, Leonardo DiCaprio đã được ca ngợi vì hành động cứu người khỏi đuối nước khi nam tài tử cùng bạn gái đi nghỉ tại vùng biển Caribbean vào tháng 12 vừa qua.

Leonardo DiCaprio cứu người đàn ông đuối nước trong kỳ nghỉ với bạn gái-1
Hành động cứu người của DiCaprio được người hâm mộ hết mực ca ngợi - Ảnh: Internet

Một nguồn tin xác nhận với DailyMail rằng ngôi sao Hollywood, 45 tuổi đang ở trên một chiếc thuyền ngoài khơi đảo St. Barts đã cứu sống thành công một người đàn ông ở dưới nước trong 11 tiếng đồng hồ và đã đưa người này đến nơi an toàn.

Cuộc giải cứu này xảy ra vào ngày 30/12 khi thuyền trưởng của chiếc thuyền trở DiCaprio nghe tin một người Pháp, 24 tuổi đã rơi xuống từ một con tàu du lịch. Nam tài tử ngay lập tức đồng ý quay ngược thuyền để tham gia giải cứu người đàn ông này.

Sau khi tìm kiếm hàng giờ, họ đã tìm ra người này và kéo anh ta lên khỏi mặt nước trước khi màn đêm buông xuống và một cơn mưa to đang chuẩn bị kéo đến. Theo đó, thuyền của DiCaprio là đội duy nhất đi tìm kiếm người đàn ông này.

Leonardo DiCaprio cứu người đàn ông đuối nước trong kỳ nghỉ với bạn gái-2
DiCaprio cùng bạn gái trên chiếc thuyền đi giải cứu người đàn ông mất tích trên biển - Ảnh: Internet

Kể từ khi chuyến quảng bá Once Upon A Time In Hollywood kết thúc, DiCaprio gần như dành trọn những tháng cuối năm để đưa người yêu đi du lịch. Leonardo DiCaprio và Camila Morrone công khai hẹn hò từ tháng 12/2017.

Tài tử từng đoạt giải Oscar không để lộ khoảng cách tuổi tác khi sóng bước cùng bạn gái. Trước sự nghi ngại của nhiều người hâm mộ về mối quan hệ, DiCaprio và bạn gái vẫn âm thầm đồng hành với nhau.

Theo Us Weekly, sao Once Upon A Time in Hollywood đã sẵn sàng để ổn định cuộc sống. "Họ rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Cả 2 đều đã tính đến chuyện đính hôn và thậm chí là có con", nguồn tin tiết lộ.

Leonardo DiCaprio cứu người đàn ông đuối nước trong kỳ nghỉ với bạn gái-3
DiCaprio và bạn gái kém 23 tuổi Camila Monrrone - Ảnh: Internet

DiCaprio hiếm khi chia sẻ về đời tư cá nhân hay thậm chí cả sự nghiệp. Là một trong những người đàn ông được các nhiếp ảnh gia và paparazzi săn đón nhiều nhất thế giới, ngoài những lúc DiCaprio đi xe đạp tại New York hay đi chơi với các siêu mẫu, cuộc sống mỗi ngày của DiCaprio vẫn là ẩn số với nhiều người.

Theo Một thế giới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://motthegioi.vn/van-hoa-giai-tri-c-80/the-gioi-showbiz-c-128/leonardo-dicaprio-cuu-nguoi-dan-ong-duoi-nuoc-trong-ky-nghi-voi-ban-gai-129284.html

Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất