Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio

Theo chia sẻ hài hước từ Trà My Idol, do cô nghiện xem phim của Leonardo DiCaprio trong lần mang bầu đầu tiên nên mới có sự giống nhau này...

Cách đây ít giờ, Trà My Idol đăng tải hình ảnh so sánh thú vị trên trang cá nhân. Giọng ca Cần lắm hài hước viết: "Có phải khi mang bầu em đã xem phim anh hơi nhiều không thần tượng của em. Lớn lên đẹp cỡ bác Leo là được rồi". 

Đính kèm là hình ảnh hai quý tử của Trà My và chân dung thuở niên thiếu của tài tử Leonardo DiCaprio. Trong trường hợp này, nữ ca sĩ đang nhắc tới con trai cả, lấp lửng cho rằng vì xem phim của Leonardo DiCaprio nhiều trong lúc mang bầu nên cậu cả có nét giống tài tử nước Mỹ.

Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio-1
Trà My Idol mong con trai cả lớn lên đẹp được như "bác Leo".

Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio-2
Nhóc tỳ 4 tuổi nhà Trà My phảng phất đường nét của Leonardo DiCaprio, nhất là khuôn miệng.

Bài đăng của Trà My Idol trên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý. Đánh giá về độ giống nhau giữa thiên thần nhí và Leonardo DiCaprio, hoa hậu Mai Phương Thúy cho rằng: "Như đúc". Tú Vi cũng nhận ra sự giống nhau này.

Bạn bè của Trà My lại khen nữ ca sĩ "khéo sinh" nên mới có một nhóc tỳ đáng yêu như thế.

Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio-3

Nếu quý tử thứ hai bụ bẫm, dễ thương, thì quý tử đầu lòng của Trà My lại bộc lộ tố chất "soái ca" từ nhỏ. Cậu bé sở hữu gương mặt toát lên vẻ thông minh, nét nào ra nét đấy, được cả showbiz Việt yêu thích.

Mỗi khi Trà My đăng ảnh quý tử đều nhận được rất nhiều bình luận xuýt xoa, thích thú từ các sao Việt. Bản thân Trà My cũng cho rằng cậu cả đẹp trai nhất nhà. 

Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio-4
Quý tử nhà Trà My bộc lộ tố chất "soái ca" từ nhỏ.

Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio-5
Cậu bé năm nay tròn 4 tuổi, sở hữu đôi mắt rất giống mẹ.

Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio-6Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio-7
Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio-8
Rất nhiều sao Việt yêu thích con trai cả nhà Trà My Idol.

Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio-9Quý tử được cả showbiz yêu thích của Trà My Idol có nét giống tài tử Leonardo DiCaprio-10
Nếu cậu cả giống mẹ, thì quý tử thứ hai lại rất giống bố. Trà My hài hước cho biết, trong lần mang bầu thứ hai, do nhìn chồng nhiều nên sự giống này là tất yếu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-idol-thich-thu-khi-quy-tu-co-net-giong-leonardo-dicaprio-n-202294.html

Trà My Idol Mai Phương Thúy Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất