Lét lút đi gặp người tình, chồng bị vợ dùng roi đánh nhừ tử

Sau khi nhìn thấy chồng lén lút gặp người tình, một người phụ nữ ở Peru đã dùng roi quật tới tấp vào người chồng để trừng trị thói trăng hóa của anh này.

Người ta thường nói rằng địa ngục không đáng sợ bằng một người phụ nữ đang giận dữ. Và trong đoạn clip sau, chúng ta có thể thấy câu nói này hoàn toàn đúng.

Cô Suzana Vasquez, ở Cajamarca, phía tây bắc Peru, nghi ngờ chồng mình, anh Jaime Zambrano có nhân tình ở bên ngoài. Vào một ngày, khi chồng cô nói rằng anh ra ngoài để gặp gỡ bạn bè, Suzana đã bí mật đi theo chồng. Suzana đã rất tức tối khi thấy chồng mình đi đến một khách sạn tại địa phương và sau đó anh ta nắm tay một người phụ nữ khác tiến vào bên trong khách sạn.

Quá tức giận, Suzana đã nhờ một nhóm tình nguyện viên giữ an ninh trật tự đường phố giúp cô thuyết phục Jaime ra ngoài và gặp cô tại quán cà phê gần đó để nói chuyện cho yên tĩnh.

Khi người chồng vừa đặt chân tới quán cà phê, Suzana bất ngờ lôi ra một chiếc roi dài và bắt đầu quật vào người chồng tới tấp. Trong đoạn clip có thể thấy, Suzana vừa đánh chồng vừa la hét nói: “Anh đã phản bội mẹ của mình. Anh đã phản bội con cái và tôi. Tôi sẽ trừng trị anh. Trong khi các con anh không có gì để ăn thì anh lại ra ngoài, tiêu tiền nuôi một cô bồ nhí”.

Trước sự giận dữ tột cùng của vợ, anh chồng chỉ im lặng và cố gắng né tránh những trận roi liên tiếp. Vì sự việc xảy ra giữa chốn đông người nên có khá nhiều người chứng kiến vụ việc. Sau đó, một người đàn ông đã ra tay can thiệp và khuyên nhủ người vợ nên giữ bình tĩnh, có chuyện gì từ từ giải quyết. Cuối cùng, người vợ cũng nguôi cơn giận và dừng lại "màn dạy chồng" bằng roi này.

đánh-chồng-1
Người vợ quật chồng tới tấp vì phát hiện anh ta có nhân tình ở bên ngoài.

người-chồng-1
Người vợ cuối cùng cũng hạ hỏa và cảnh cáo người chồng lăng nhăng của mình.


Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng xôn xao trước những câu chuyện liên quan đến "chiêu trả thù chồng ngoại tình" của các bà vợ. Trước đó, một người phụ nữ ở Quảng Đông, Trung Quốc đã đập nát xe tiền tỷ của chính mình khi phát hiện chồng chở bồ nhí. Trong khi đó, một bà vợ ở Anh thậm chí đã thuê cả một băng rôn quảng cáo cỡ lớn với nội dung đá đểu và bôi nhọ người bạn đời do anh ta mắc tội ngoại tình. Được biết, người phụ nữ chịu chơi này đã phải bỏ ra số tiền tương đối lớn cho "màn trả thù ngọt ngào" để tấm biển được trưng đúng giờ cao điểm.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao