Lều Phương Anh từng làm lao công quét dọn, mua được nhà nhờ bán hàng online

Bà mẹ hai con cho biết, số tiền cô kiếm được từ bán hàng online cao gấp nhiều lần so với cát xê đi hát.

Mới đây, khi tham gia chương trình Quyền lực ghế nóng, Lều Phương Anh đã gây chú ý khi có những phát ngôn thẳng thắn xoay quanh đề tài “Tiền”. Giọng ca xuất thân từ Việt Nam Idol chia sẻ: “Đàn bà hay đàn ông, đàn nào cũng thích tiền hết. Em không thể giả vờ nhã nhặn với tiền được, cứ thấy tiền là em thích”.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, trước khi về nước tham gia Vietnam Idol và bước chân vào showbiz, cô từng sinh sống ở Nhật một thời gian dài. Đó là quãng  thời gian rất khó khăn của một cô gái trẻ khi mưu sinh, kiếm sống trên đất khách. Để có tiền, cô từng làm lao công quét dọn tuyết người đường với giá 100.000 đồng/giờ.

Lều Phương Anh từng làm lao công quét dọn, mua được nhà nhờ bán hàng online-1
Bà mẹ đơn thân Lều Phương Anh có nhiều chia sẻ thẳng thắn về chuyện tiền bạc.

Sau khi về Việt Nam và quyết định theo đuổi nghệ thuật, nữ ca sĩ từng cho rằng cô có thể làm việc vì đam mê. Nhưng bây giờ, bà mẹ đơn thân của hai đứa con nhỏ cho rằng nhu cầu về tiền của cô cao hơn. Mục đích chính của Lều Phương Anh trong thời gian này là làm việc cật lực để kiếm tiền nuôi con.

Tuy là ca sĩ, nhưng ít ai biết rằng thu nhập chính của nữ ca sĩ trong thời gian qua là livestream bán hàng online. Mỗi tháng, Lều Phương Anh bán được vài trăm đơn hàng và số tiền cô kiếm được cao gấp nhiều lần so với cát xê đi hát mỗi đêm.

“Người ta thường nói nghệ sĩ rất dễ làm giàu, nhưng tôi không nghĩ như thế. Đi hát không giúp tôi mua được nhà, nhưng bán hàng online thì có. Với tôi, nói về tiền thì tôi rất thẳng thắn, không vòng vo, miễn đồng tiền mình làm ra là tiền sạch”, bà mẹ hai con khẳng định.

Lều Phương Anh từng làm lao công quét dọn, mua được nhà nhờ bán hàng online-2
Theo Lều Phương Anh, đi hát không giúp cô mua được nhà, nhưng bán hàng online thì có.

Ngoài ra, trong chương trình vừa qua còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Nam Thư. Cô cho biết, mức thu nhập từ việc đóng phim không cao nhưng cũng không thấp, với cô là vừa đủ sống. Dù không chia sẻ cụ thể con số kiếm được hàng tháng, nhưng Nam Thư cho hay, sau khi làm dự án phim web drama Nam Phi Liên Hoàn Kế, cô đang gánh trên vai số nợ lên đến 1,8 tỷ đồng.

Người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ thêm, trước đây, cô và Trấn Thành từng là bạn học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, sau 11 năm tham gia showbiz, tên tuổi của cô mới bắt đầu được nhiều khán giả biết đến. Cột mốc đánh dấu cho sự thành công của Nam Thư là khi cô tham gia chương trình Cười xuyên Việt 2015 và giành giải Á quân.

Lều Phương Anh từng làm lao công quét dọn, mua được nhà nhờ bán hàng online-3
Nam Thư không buồn khi chứng kiến bạn thân Trấn Thành nổi tiếng, thành công hơn mình.

Thời điểm đó, Trấn Thành đã là một MC, diễn viên hài có tên tuổi, anh thậm chí còn được mời làm giám khảo trong chương trình mà cô tham gia.

Khi chứng kiến người bạn thân nay đã thành công hơn mình, Nam Thư cho hay, cô không vì vậy mà cảm thấy chạnh lòng. “Tôi kiên định với niềm đam mê của mình vì tin rằng thành công rồi cũng sẽ mỉm cười với những người biết cố gắng”, người đẹp bày tỏ.

Theo Dân Việt


Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất