Trai Mỹ bắn tiếng Việt như gió chia sẻ về hành trình 'come out' đẫm nước mắt

Chính ông bà ngoại là người thuyết phục bố mẹ chấp nhận giới tính thật của Luân.

Luân Vũ (tên thật Joshua) là người Mỹ nhưng có 8 năm sinh sống và làm việc tại mảnh đất hình chữ S. Hiện Luân đang là người mẫu ảnh kiêm thầy giáo dạy tiếng Anh.

Xuất hiện tại chương trình nổi tiếng dành cho cộng đồng LGBT số mới đây, Luân gây ấn tượng bởi ngoại hình chuẩn trai Tây cùng khả năng bắn tiếng Việt như gió. Đặc biệt, anh đã có những chia sẻ cởi mở về hành trình come out của mình.


Chia sẻ của Luân Vũ về giới tính.

Tại chương trình, anh cho biết bản thân từng chịu đựng không ít dị nghị, ánh mắt khinh bỉ từ người xung quanh. Luân kể, có lần anh và bạn trai đang nắm tay nhau ngoài đường thì có người đi qua dùng đá ném, mỉa mai "đồ bê đê".

Thầy giáo trẻ phát hiện bản thân có tình cảm với con trai khoảng 5-6 tuổi. Ngày ấy, mẹ Luân thường để nhiều tạp chí trong nhà, mỗi lần nhìn thấy mẫu nam là anh lại cảm thấy trong lòng rất thích.

Bạn bè Luân cũng chỉ chơi với toàn con gái và cảm thấy rất thoải mái. Khi gặp hay nói chuyện với một bạn nam, anh thường mắc cỡ, không dám nhìn thẳng mặt.

Trai Mỹ bắn tiếng Việt như gió chia sẻ về hành trình come out đẫm nước mắt-1

Biết giới tính thật từ sớm nhưng Luân luôn phải gồng mình vì không muốn bố mẹ buồn. Cho đến một ngày khi đang ngồi xem phim lãng mạn với ông bà ngoại, bỗng nhiên anh khóc như mưa.

Thấy vậy bà hỏi: "Sao con khóc dữ vậy", anh nói: "Con đang buồn chuyện tình cảm". Còn ông ngoại ngồi bên cạnh bảo: "Con ẻo lả giống bê đê quá". Luân liền hỏi lại: "Nếu con bê đê thì sao?", rồi chạy một mạch ra ngoài trong nước mắt.

Sau đó, ông bà ngoại đã gọi anh lại để nói chuyện. Bà ngoại ngồi cạnh vỗ về Luân: "Bà biết con vậy từ bé rồi nhưng bà không nói thôi. Con nghĩ sao mà bà không thương con". Còn ông ngoại động viên: "Thực ra ông ngoại rất thương con. Con luôn là cháu ngoan của ngoại"

Trai Mỹ bắn tiếng Việt như gió chia sẻ về hành trình come out đẫm nước mắt-2

Sau đó, bà ngoại là người nói chuyện và thuyết phục mẹ của Luân chấp nhận sự thật về giới tính con trai. Và khi được come out, Luân cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn.

Trai Mỹ bắn tiếng Việt như gió chia sẻ về hành trình come out đẫm nước mắt-3

Chia sẻ về tình trường, Luân cho biết từng trải qua 2 mối tình chính thức còn rải rác thì 10 đầu ngón tay vẫn chưa đủ. Mối tình thứ 1 chỉ trải qua vài tháng nhưng rất sâu sắc. 

Mối tình thứ 2 Luân quen được 5 năm. Cả hai đã kết hôn nhưng chung sống được 1 năm thì chia tay. Hiện tại, thầy giáo Tây vẫn độc thân.

Mít
Theo Vietnamnet


đồng tính nam cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất