Li dị chồng, bỏ ra 200 triệu để... tự cưới mình vì lý do không phải ai cũng dám làm

Bạn có dám bỏ ra 200 triệu đồng để làm đám cưới với chính mình như người phụ nữ này? Và lý do cô ấy làm thế là gì?

Chuyện lạ có thật, một người phụ nữ 42 tuổi, Desiree Longabaughm, đã làm đám cưới với chính mình vào chuyến đi du lịch mừng sinh nhật tại Pháp cuối năm 2015 vừa rồi. Hôn lễ được tổ chức ngay trước tháp Effel.

 
Cô Desiree Longabaughm, 42 tuổi, đã tự cưới chính mình.

Lễ thành hôn của "cô dâu và cũng là chú rể" Desiree có sự tham dự của 3 người bạn thân. Desiree mặc một chiếc váy màu trắng và tự mình đọc lời thề với chính mình trong ngày cưới. Sau đám cưới, cô đổi tên mình thành Beautiful Existence.


Cô Desiree Longabaughm cùng 2 con trai Edge và Epic.
 
Được biết người phụ nữ xinh đẹp này có quyết định lạ lùng như vậy là do cuộc hôn nhân đầy nước mắt trước đó. Cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm và dù đã có 2 cậu con - Edge và Epic, điều đó vẫn chôn vùi tất cả hạnh phúc của cô.
 

Chi phí của lễ cưới hết khoảng 200 triệu đồng.
 
Người phụ nữ cho biết cô đã từng thấy kiểu đám cưới khác thường này trên mạng. Sau một thời gian tìm hiểu, cô đã quyết định lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho chính mình. Và rồi đám cưới đặc biệt này đã được tổ chức vào tháng 10/2015.

Cô đã chi tới 9.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) để tổ chức đám cưới, bao gồm cả chi phí mua vé máy bay, 1 tuần ăn chơi ở tại Pháp và chi phí để tổ chức sinh nhật của chính mình. Giờ đây, cô Desiree sắp tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chính mình và dự định sẽ xăm hình chiếc nhẫn lên một ngón tay nhân dịp này.

Theo Afamily/trí thức trẻ

Tin tức mới nhất