Album mới của Ariana Grande rò rỉ trước giờ G: Lí do nằm ở đâu?

Album "Thank U, Next" đã được gửi đến các fan của Ariana trước giờ ra mắt!

Album Thank U, Next là “đứa con cưng thứ năm” của cô nàng Ariana Grande. Được biết đứa con cưng này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 8/2. Ấy vậy mà chẳng rõ vì đâu album lại được truyền đến một số fan của cô nàng trước một ngày!

Album mới của Ariana Grande rò rỉ trước giờ G: Lí do nằm ở đâu?-1
Album đã bị rò rỉ trước một ngày. Ariana đã biết chưa?

Album mới của Ariana Grande rò rỉ trước giờ G: Lí do nằm ở đâu?-2
Ariana sẽ nghĩ gì khi album của mình bị rò rỉ trước một ngày?

Kỉ lục thế giới mới cho video có lượng xem cao nhất trong 24h đầu đã thuộc về Thank U, Next. Tiếp đó là một Imagine dạt dào cảm xúc nhớ nhung gửi đến bạn trai cũ Mac Miller. Và mới đây nhất là 7 Rings cá tính và mạnh mẽ. Với những gì mà 3 bài hát trong album Thank U, Next của Ari đã làm được đã khiến cho ai ai cũng háo hức, mong đợi đến ngày album chính thức ra mắt. Câu chuyện việc rò rỉ này đang còn là một dấu hỏi bỏ ngỏ, tuy nhiên sự cố này không quá lớn nên cô nàng Ari cũng đừng quá lo lắng nhé!

Được biết, ca khúc Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored được cho là sẽ lắm thị phi vì nhắm đến vị hôn phu cũ Pete Davidson và cô bạn gái mới của anh cũng sẽ ra mắt vào ngày hôm nay cùng với album Thank U, Next.

Album mới của Ariana Grande rò rỉ trước giờ G: Lí do nằm ở đâu?-3
Dù sao đi chăng nữa, hôm nay Thank U, Next sẽ chính thức được lên kệ!

Sự cố rò rỉ này không quá lớn nhưng cũng mong rằng việc này sẽ không diễn ra vào lần sau. Dù sao đi nữa, album Thank U, Next cũng sắp sửa lên kệ rồi. Fan của Ari ơi, cùng đếm ngược thời gian để được thưởng thức những ca khúc tuyệt vời từ cô nàng này nào!

Theo Saostar.vn


Ariana Grande

Tin tức mới nhất