Yunho (DBSK) luôn bật ngón cái mỗi khi chụp ảnh, nhưng ít ai biết phía sau đó là một câu chuyện đau lòng

Tâm sự của thủ lĩnh nhóm nam kì cựu Yunho (DBSK) khiến không ít người xúc động bởi ý nghĩa thực sự của nó.

Mới đây, thành viên nhóm nhạc DBSK – Yunho xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình What Do You Do For Fun của đài MBC. Tại đây, nam thần tượng kỳ cựu đi uống với những người nổi tiếng khác. Họ trò chuyện về những vấn đề xoay quanh cuộc sống cá nhân của anh, và Yunho đã có cơ hội kể lại quá khứ một mình lên Seoul bươn chải, theo đuổi ước mơ làm ca sĩ.

Yunho (DBSK) luôn bật ngón cái mỗi khi chụp ảnh, nhưng ít ai biết phía sau đó là một câu chuyện đau lòng-1

"Tôi đến Seoul một mình, nỗ lực để trở thành một phần của DBSK. Vào thời điểm đó, bố mẹ tôi không tán thành chuyện này, nên tôi quyết định không xin tiền từ họ. Khi đến đó, chỉ có 380.000 KRW (khoảng 7,5 triệu đồng) trong tay. Tôi làm rất nhiều việc, bao gồm cả những việc tay chân và chấp nhận ngủ ngoài trời để có thể trở thành ca sĩ" – nam idol chia sẻ.

Yunho cũng nói về ông nội của mình, người luôn ủng hộ ước mơ của anh nhưng không may trở bệnh nặng lúc Yunho chuẩn bị được ra mắt.

Yunho ngậm ngùi nhớ lại: "Trước khi ông qua đời, ông bật ngón cái lên, giơ về phía tôi. Đây là lý do tại sao tôi luôn tạo dấu hiệu bật ngón tay cái trong tất cả các bức ảnh của mình sau này. Tôi muốn trông thật ngầu, muốn cho ông nội nơi trời cao thấy rằng tôi vẫn đang làm rất tốt...".

Yunho (DBSK) luôn bật ngón cái mỗi khi chụp ảnh, nhưng ít ai biết phía sau đó là một câu chuyện đau lòng-2

Jung Yunho ra mắt năm 2003 và đến nay đã có gần 16 năm hoạt động chính thức – con số cực lớn so với độ tuổi hoạt động trung bình của idol Kpop, nhưng điều đáng ngưỡng mộ là anh dường như chưa gặp scandal quá lớn nào trong sự nghiệp. Không những vậy, Yunho còn thường xuyên được khen ngợi về nhân cách và đặc biệt là thái độ trình diễn trên sân khấu cực kỳ nghiêm túc.

Yunho (DBSK) luôn bật ngón cái mỗi khi chụp ảnh, nhưng ít ai biết phía sau đó là một câu chuyện đau lòng-3

Câu chuyện mà anh chia sẻ nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Người hâm mộ không ngừng cảm thán và tự hào về anh lớn giới thần tượng vừa có tài lại có tâm này. Nổi tiếng với tinh thần nhiệt huyết và đam mê hàng đầu, các fan tin chắc rằng Yunho sẽ ngày càng thành công trên con đường nghệ thuật mà anh theo đuổi.

Yunho (DBSK) luôn bật ngón cái mỗi khi chụp ảnh, nhưng ít ai biết phía sau đó là một câu chuyện đau lòng-4

F.T
Theo Vietnamnet


DBSK SM Entertainment Yunho Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao