Liên quan tới vụ bán dâm 25.000 USD: Nữ MC khẳng định hàm oan, 2 nàng hậu đổ lỗi cho hoàn cảnh

MC Cao Vy bác bỏ thông tin bán dâm, trong khi Á hậu Thư Dung khẳng định "chỉ vào khách sạn để nói chuyện lấy 1 tỉ đồng cứu bố". Còn Á hậu T.M.L lại thú nhận nhiều lần bán dâm cho đại gia để lấy tiền trang trải sinh hoạt.

Tháng 9 vừa qua, làng giải trí Việt chấn động trước thông tin loạt Á hậu và MC bị công an tóm gọn trong lúc đang có hành vi mua bán dâm.

Dù không công khai rõ danh tính nhưng qua các tình tiết từ cơ quan công an cung cấp, MC Cao Vy, Á hậu Thư Dung và Á hậu T.M.L đã lọt vào tầm ngắm dư luận.

Đối diện với tin đồn bán dâm, mỗi ngôi sao đều có cách ứng xử riêng để thanh minh cho mình.

Liên quan tới vụ bán dâm 25.000 USD: Nữ MC khẳng định hàm oan, 2 nàng hậu đổ lỗi cho hoàn cảnh-1
Các người đẹp tại cơ quan công an

Thư Dung kêu oan: "Tôi chỉ vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố"

Sau 3 tháng im lặng, Thư Dung đã chính thức lên tiếng về scandal bán dâm nghìn đô vào chiều 14/12. Người đẹp cho biết, vì hoàn cảnh khó khăn, bố lâm trọng bệnh cần tiền cứu chữa nên cô đã nhắm mắt đưa chân tới khách sạn gặp vị đại gia mến mộ mình qua lời giới thiệu của ông bầu.

Vị đại gia này muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua khó khăn.

Liên quan tới vụ bán dâm 25.000 USD: Nữ MC khẳng định hàm oan, 2 nàng hậu đổ lỗi cho hoàn cảnh-2
Một trong những người đẹp tại cơ quan công an

Tuy nhiên khi tới nơi không thấy ai, Thư Dung gọi điện cho ông bầu và được biết vị đại gia này khá có tiếng nên ngại gặp ở nơi công cộng. Họ đề nghị được trò chuyện cùng cô trong phòng riêng.

"Lúc đó em vẫn mặc quần áo bình thường, em chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo em bán dâm trong khách sạn. Lúc này em biết em bị oan, có người cố tình hãm hại em", Thư Dung cho hay.

Liên quan tới vụ bán dâm 25.000 USD: Nữ MC khẳng định hàm oan, 2 nàng hậu đổ lỗi cho hoàn cảnh-3

Vị đại gia kia và ông bầu đã biến mất để Thư Dung một mình dối diện với sự công kích từ dư luận. Cô rơi vào trầm cảm và từng nhiều lần có ý tự tử.

"Sau vài lần chết hụt, tôi tự nhủ nếu ông trời không cho mình chết thì mình sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống. Với tôi sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi từ khán giả", Thư Dung bày tỏ.

Chia sẻ của Thư Dung đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đang "tẩy trắng" bản thân: "Chưa ý thức về sự việc nên đang quanh co chối tội".


Clip: Thư Dung trần tình về vụ việc.

Trước sức ép từ dư luận, Thư Dung lên tiếng giải thích: "Trong video tôi có nói là ông bầu nói vị doanh nhân sẽ hỗ trợ 1 tỷ. Nhưng đó là chuyện sau này, nếu sau một thời gian nói chuyện tôi và vị doanh nhân hợp nhau và tôi đồng ý quen với vị doanh nhân này sẽ được anh ấy hỗ trợ 1 tỉ đồng. Chứ không phải đến khách sạn nhận 1 tỷ. Video bị thiếu hụt phần sau làm cho mọi người hiểu nhầm".

Á hậu T.M.L: "Tôi bán dâm lấy tiền trang trải cho chi phí sinh hoạt"

Người đẹp tiếp theo bị điểm tên trong đường dây bán dâm 25.000 USD là T.M.L - Á hậu cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017. Cô được đánh giá là người đẹp có học vấn tốt khi tốt nghiệp một trường đại học nổi tiếng. Hiện tại, T.M.L đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu tại TP HCM.

Liên quan tới vụ bán dâm 25.000 USD: Nữ MC khẳng định hàm oan, 2 nàng hậu đổ lỗi cho hoàn cảnh-4

Theo thông tin từ cơ quan công an cho biết, T.M.L khai báo, cô nhiều lần bán dâm cho đại gia để lấy tiền trang trải sinh hoạt. Mức giá bán dâm của T.M.L từ 1.000 USD đến hàng chục nghìn USD.

MC Cao Vy: "Nếu chịu bán dâm tôi đã giàu lâu rồi"

Người tiếp theo vướng nghi án bán dâm trong đường dây nghìn đô là MC Cao Vy. Không thừa nhận như Á hậu T.M.L hay thanh minh như Thư Dung, MC Cao Vy lại công khai bác bỏ tin đồn bán dâm.

Liên quan tới vụ bán dâm 25.000 USD: Nữ MC khẳng định hàm oan, 2 nàng hậu đổ lỗi cho hoàn cảnh-5

Cao Vy chia sẻ nếu là người thân quen sẽ biết cô là người có lối sống giản dị, không xa hoa nên không có chuyện bán dâm với giá ngàn đô như tin đồn đang lan rộng.

"Xin khẳng định lại một lần nữa, tôi không hề liên quan gì đến đường dây bán dâm nói trên. Những ngày đầu khi bị dư luận áp đặt, chỉ trích, tôi cảm thấy rất bàng hoàng và áp lực.

Việc đóng trang Facebook cá nhân cũng là một cách để tôi bảo vệ người thân, chờ sóng gió đi qua. Nhưng cuộc sống mà, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Tôi đã nhận được sự quan tâm, động viên của anh em, bạn bè để bản thân không bị tụt dốc.

Tôi nghĩ bản thân đã trưởng thành hơn nhiều sau sự việc vừa qua. Với mỗi bình luận khiếm nhã, tôi sẽ có những hành động đáp trả để chứng minh sự trong sạch của bản thân", Cao Vy quả quyết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-dung-cao-vy-len-tieng-ve-on-ao-ban-dam-25000-usd-n-171784.html

Á hậu Thư Dung Cao Vy mua bán dâm

Tin tức mới nhất