Liên quan tới vụ bán dâm 25.000 USD, Thư Dung lần đầu lên tiếng: 'Chỉ vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố'

Nói về tin đốn bán dâm, Thư Dung cho biết vì hoàn cảnh khó khăn, cha lâm trọng bệnh nên cô đã nhận lời vào khách sạn với vị đại gia để nói chuyện chứ chưa cởi đồ.

Tháng 9 vừa qua, Thư Dung vướng ồn ào khi thông tin cô bị công an bắt giữ vì nghi vướng vào đường dây bán dâm hoạt động không chính đáng. Từ khi thông tin đời tư lan truyền, chân dài đã mất tích khỏi làng giải trí. Sau thời gian ở ẩn, Thư Dung đã tái xuất trở lại.

Liên quan tới vụ bán dâm 25.000 USD, Thư Dung lần đầu lên tiếng: Chỉ vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố-1

Mở lại Facebook cá nhân và đăng loạt ảnh đi chùa sám hối, Thư Dung mới đây đã lên tiếng nói cho rõ. Theo lời người đẹp này cho biết, trong lúc cô đang gặp khó khăn vì chia tay bạn trai mất đi nguồn hỗ trợ trang trải cuộc sống thì bố lại lâm trọng bệnh.

Quá bí bách kinh tế vì phải gồng gánh lo cho gia đình, Thư Dung nhận được điện thoại của ông bầu tự giới thiệu có quen biết một doanh nhân thành đạt đang mến mộ cô. Sau thời gian theo dõi Thư Dung trên Facebook, vị đại gia này muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua khó khăn.

Liên quan tới vụ bán dâm 25.000 USD, Thư Dung lần đầu lên tiếng: Chỉ vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố-2

Nhận được lời đề nghị, Thư Dung đồng ý gặp vị đại gia này ở sảnh khách sạn. Tuy nhiên khi tới nơi không thấy ai, Thư Dung gọi điện cho ông bầu và được biết vị đại gia này khá có tiếng nên ngại gặp ở nơi công cộng. Họ đề nghị được trò chuyện cùng cô trong phòng riêng.

Tại phòng riêng, cả hai đang trò chuyện bình thường thì bị công an ập vào khiến cô hoảng sợ không biết chuyện gì xảy ra. Theo thông tin công an cung cấp, Thư Dung mới biết có người tố cáo cô có hành vi không chính đáng tại khách sạn. Thư Dung càng bức xúc hơn khi thông tin lan truyền mạnh trên mạng xã hội dù chưa sáng tỏ.

Vị đại gia kia và ông bầu đã biến mất để Thư Dung một mình dối diện với sự công kích từ dư luận khiến cô rơi vào trầm cảm và từng nhiều lần có ý tự tử.

Liên quan tới vụ bán dâm 25.000 USD, Thư Dung lần đầu lên tiếng: Chỉ vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố-3

"Sau vài lần chết hụt, tôi tự nhủ nếu ông trời không cho mình chết thì mình sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống. Với tôi sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi từ khán giả" - Thư Dung bày tỏ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-dung-vao-khach-san-noi-chuyen-de-duoc-cho-1-ty-n-171685.html

Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Tin tức mới nhất