'Siêu vòng 1' Liễu Nham ngậm đắng nuốt cay khi đàn anh chèn ép

Việc Liễu Nham bị hạn chế công việc được cho là có liên quan tới sự cố trong đám cưới của đàn anh Bao Bối Nhĩ.

Mới đây, Liễu Nham nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình ăn khách Mộng Hoa Lục.

Trong một cảnh quay, nữ diễn viên đã tức giận đẩy một gã đàn ông xấu xa xuống nước và nói: "Bị một người phụ nữ ném xuống nước, để xem sau này ngươi còn mặt mũi nào làm người".

Siêu vòng 1 Liễu Nham ngậm đắng nuốt cay khi đàn anh chèn ép-1
Phân cảnh của Liễu Nham trong phim "Mộng Hoa Lục"

Phân cảnh này được cho là sự trả thù của Liễu Nham sau bê bối năm nào trong hôn lễ đàn anh Bao Bối Nhĩ.

Không lâu sau đó, từ khóa "Bao Bối Nhĩ" cũng đứng hạng 1 kết quả tìm kiếm trên Weibo, kèm theo đó là sự ủng hộ của cư dân mạng đứng về phía Liễu Nham.

Siêu vòng 1 Liễu Nham ngậm đắng nuốt cay khi đàn anh chèn ép-2

Năm 2016, Bao Bối Nhĩ và Bao Văn Tịnh đã tổ chức đám cưới lãng mạn tại đảo Bali với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hàn Canh, Vương Tổ Lam, Đỗ Hải Đào... Trong đó, Liễu Nham xuất hiện với tư cách phù dâu.

Siêu vòng 1 Liễu Nham ngậm đắng nuốt cay khi đàn anh chèn ép-3
Đám cưới Bao Bối Nhĩ

Tuy nhiên, đám cưới này lại trở thành trò cười của khán giả, khi người ta chỉ quan tâm đến việc phù dâu Liễu Nham bị dàn phù rể trêu đùa quá lố. 

Khi hôn lễ cử hành xong xuôi, dàn phù rể đã cố tình muốn đẩy Liễu Nham xuống bể bơi.

Đáng nói vào thời điểm đó, Liễu Nham là phù dâu nên cô chỉ mặc một chiếc váy mỏng nhẹ, việc xuống hồ bơi dễ khiến cô phải phô bày cơ thể trước nhiều ống kính máy quay và các quan khách có mặt trong đám cưới.

Liễu Nham đã liên tục cự tuyệt và được nữ diễn viên Giả Linh giải cứu trước vòng vây của dàn phù rể. Sau hôn lễ, Đỗ Hải Đào đã lên tiếng mắng chửi Liễu Nham trên Weibo, trong khi đó nữ diễn viên phải lên tiếng xin lỗi vì đã làm cho đám cưới hỗn loạn.

Siêu vòng 1 Liễu Nham ngậm đắng nuốt cay khi đàn anh chèn ép-4
Liễu Nham nằm bệt dưới đất sau Giả Linh khi bị xô đẩy xuống nước

Siêu vòng 1 Liễu Nham ngậm đắng nuốt cay khi đàn anh chèn ép-5

Khi đó Liễu Nham phải chịu nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Thay vì buộc tội Bao Bối Nhĩ và những người khác, netizens lại công kích chính sự cường điệu của Liễu Nham, rằng cô đã làm quá và phá hỏng ngày vui của đàn anh. 

Siêu vòng 1 Liễu Nham ngậm đắng nuốt cay khi đàn anh chèn ép-6

Sau sự cố phù dâu, sự nghiệp Liễu Nham dần trì trệ. Nhiều nguồn tin cho biết, với việc đắc tội các đàn anh có tiếng trong giới giải trí, Liễu Nham phải hứng chịu nhiều quy tắc ngầm, công việc liên tục gặp khó khăn. 

Phải đến những năm gần đây, người đẹp nỗ lực thay đổi hình tượng bằng việc tham gia nhiều vai diễn đa dạng, sự nghiệp của cô mới dần khởi sắc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lieu-nham-ngam-dang-nuot-cay-khi-bi-dan-anh-chen-ep-n-308812.html

Sao Hoa Ngữ Bao Bối Nhĩ Liễu Nham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao