Hết 'trần như nhộng', nam rapper từng kết hợp BTS lại... mang bầu

Anh chàng rapper Lil Nas X quả thật chưa bao giờ khiến chúng ta thôi bất ngờ.

Lil Nas X có thể xem là một "hình mẫu" học theo Lady Gaga của thế hệ mới: liên tiếp gây sốc về phong cách thời trang cũng như sự "dị" đạt đến đỉnh điểm trong loạt sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên ẩn sau đó vẫn là những thông điệp ủng hộ cho nhóm yếu thế trong xã hội, đặc biệt là cộng đồng LGBTQ+. 

Trong năm nay, anh liên tiếp tung 2 MV gây sốc toàn tập: Montero (Call Me By Your Name) mang đến hình ảnh quỷ dữ cùng những bữa tiệc trụy lạc, còn Industrial Baby mang đến hình ảnh nam rapper thực hiện phần vũ đạo ướt át bên dàn vũ công khỏa thân hoàn toàn. 

2 MV trên là bước dọn đường cho album phòng thu đầu tay của anh mang tên Montero. Và để giới thiệu cho album phòng thu này, Lil Nas X một lần nữa gây sốc thế giới.

Hết trần như nhộng, nam rapper từng kết hợp BTS lại... mang bầu-1
Montero mang hình tượng quỷ dữ ở địa ngục

Hết trần như nhộng, nam rapper từng kết hợp BTS lại... mang bầu-2
Industrial Baby lại đầy "ướt át"


Hết trần như nhộng, nam rapper từng kết hợp BTS lại... mang bầu-3
Lil Nas X là một người đồng tính nam công khai. Anh đã từng mời R.M của BTS vào góp giọng trong một phiên bản remix "siêu hit" Old Town Road cũng như trình diễn với cả nhóm tại sân khấu Grammy 2020

Cụ thể, anh đã có một bộ ảnh quảng bá cho album mới với tờ People.

Trong loạt ảnh này, nam rapper Lil Nas X gây sửng sốt khi công khai hình ảnh mình đang... mang bầu, mặc váy cưới cô dâu. Đây có thể xem như một thông điệp ủng hộ phụ nữ cũng như quyền mang thai đến từ Lil Nas X.

Hết trần như nhộng, nam rapper từng kết hợp BTS lại... mang bầu-4
Hình ảnh Lil Nas X mang bầu khiến netizen không khỏi sửng sốt

Hết trần như nhộng, nam rapper từng kết hợp BTS lại... mang bầu-5
Lil Nas X khoe chiếc bụng bầu cực kì ấn tượng bên bể bơi

Trên trang Instagram của mình, Lil Nas X tiết lộ việc anh "mang bầu" này là đang mang thai "đứa con" mang tên... Montero, chính là album phòng thu chuẩn bị "lên kệ" vào ngày 17/9 sắp tới.

Album sẽ có sự kết hợp với loạt tên tuổi đình đám thế giới như Megan Thee Stallion, Elton John, Miley Cyrus, Doja Cat chắc chắn sẽ là một trong những album được chờ đợi nhất trong tháng 9 năm nay!

Hết trần như nhộng, nam rapper từng kết hợp BTS lại... mang bầu-6
"Ngạc nhiên chưa! Không thể tin được cuối cùng tôi đã thông báo tin vui đến mọi người rồi. 'Em bé' Montero sẽ chào đời vào ngày 17/9/2021"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/het-tran-nhu-nhong-va-hoa-than-thanh-quy-du-nam-rapper-tung-ket-hop-voi-bts-gio-cong-khai-dang-anh-mang-bau-162210309120027897.htm

rapper

Tin tức mới nhất