Nam rapper bị điều tra quay lén mẫu nữ thay đồ bằng thủ đoạn tinh vi?

Hiện tại nam rapper đang bị công tố yêu cầu cảnh sát điều tra bổ sung để hoàn thiện hồ sơ truy tố.

Ngày 5/8, theo tờ Nocut News, nam rapper hàng đầu gọi là A (34 tuổi) đang phải đối mặt với cuộc điều tra từ cảnh sát với cáo buộc quay lén những người mẫu nữ trong phòng thay đồ.

Bản báo cáo cho biết, trong một lần quay MV tại đảo Jeju vào tháng 6 năm ngoái, rapper A đã đặt máy quay siêu nhỏ trong phòng thay đồ, được che đậy kỹ càng bằng chiếc khăn. Sau đó, có 2 người mẫu trẻ trong độ tuổi 20 đã sử dụng phòng thay đồ và bị quay lén. Được biết camera đã quay được cảnh 2 nạn nhân đang thay quần áo, tổng thời lượng quay khoảng 1 tiếng rưỡi.

Nam rapper bị điều tra quay lén mẫu nữ thay đồ bằng thủ đoạn tinh vi?-1
Hình ảnh nam rapper bị nghi vấn là A trong các bài báo được đề cập

Sau đó, một nhà sản xuất âm nhạc đã phát hiện và trình báo với cảnh sát về hành vi của A. Tuy nhiên, A phủ nhận việc cố tình đặt máy quay và cho rằng mọi việc chỉ là tình cờ. Hiện tại A đang bị công tố yêu cầu cảnh sát điều tra bổ sung để hoàn thiện hồ sơ truy tố.

Nam rapper bị điều tra quay lén mẫu nữ thay đồ bằng thủ đoạn tinh vi?-2
Nam rapper này được biết đã đăng ký dự thi Show Me The Money 10, nơi có Gray, Mino làm giám khảo

Được biết, nam rapper này gần đây đã đăng ký dự thi một show hip-hop nổi tiếng của đài cáp, có thể là Show Me The Money 10.

 
Theo Pháp luật & Bạn đọc
Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-nam-rapper-hang-dau-bi-dieu-tra-quay-len-nguoi-mau-nu-thay-do-khi-quay-mv-mot-producer-phat-giac-thu-doan-rat-tinh-vi-162210508101528918.htm

rapper Kpop

Tin tức mới nhất