Nam rapper từng kết hợp BTS tiếp tục tung MV 'cởi hết bản full không che'

Đúng là Lil Nas X chưa bao giờ khiến công chúng thôi ngạc nhiên vì độ "quái dị" chưa ai có thể qua mặt...

Cách đây mấy ngày, rapper Lil Nas X khiến cả thế giới "ngơ ngác bật ngửa" khi ra mắt MV INDUSTRIAL BABY với những cảnh khỏa thân 100% không che cùng dàn vũ công nam. Tất nhiên, những vị trí quá "nhạy cảm" đều được che mờ đi nhưng độ liều lĩnh của Lil Nas X vẫn khiến người xem MV đứng ngồi không yên.

Và mới đây, Lil Nas X đã quyết định tung MV INDUSTRIAL BABY phiên bản "không che, không cắt" tưởng như đúng cái tiêu đề sẽ xuất hiện những cảnh quay táo bạo, trần trụi hơn, và tất nhiên cũng gây sốc hơn. 

Ừ thì đúng là gây sốc thật, nhưng mà lại là sốc theo một cách khác chả ai ngờ đến được!

Nam rapper từng kết hợp BTS tiếp tục tung MV cởi hết bản full không che-1

MV bản không che cũng mở đầu như bản gốc, không có gì thay đổi: Lil Nas X bị kết tội và tống vào tù. Trong tù, anh chàng bày ra đủ trò tinh quái lẫn kích động cùng với các bạn tù của mình, ngày đêm tìm cách trốn ra ngoài.

Khung cảnh tiếp theo chính là thứ được netizen tò mò nhất: liệu với bản "không che, không cắt" thì phân đoạn Lil Nas X nhảy khỏa thân 100% cùng dàn vũ công nam sẽ hiện lên điều gì trên màn hình máy tính? Không lẽ Lil Nas X chơi "tới nóc" vậy mà cũng được kiểm duyệt đăng lên ư?

Và sự thật là, ngay khúc gay cấn nhất thì... bỗng nhiên mạng lag, MV load mãi không được, cứ hiện mãi ở cảnh vòi hoa sen cùng với vòng tròn xoay vòng.

Thế nhưng nhạc vẫn cứ hát đều, lag đúng cái màn hình thôi! Cá là 10 người xem MV thì hết 11 người bị "mạng lag" như vậy, dù bạn có xem MV này ở đâu hay sở hữu Internet "khủng" ra sao thì cũng gặp cảnh tương tự!

Nam rapper từng kết hợp BTS tiếp tục tung MV cởi hết bản full không che-2

Nhưng mà, vòng tròn xoay vòng mãi, bạn cũng đã tắt mạng và reset lại wifi nhưng mãi không load được! Chuyển sang 3G - 4G hay cả 5G cũng chẳng ăn thua thì trên màn hình vẫn chưa chịu chuyển sang cảnh "gay cấn" tiếp theo dùm...

Và chúc mừng, bạn và hàng triệu người trên thế giới đã bị Lil Nas X lừa, chả có bản "không che" nào cả. Từ đoạn vòi sen trở về sau, màn hình sẽ... y như vậy cho đến khi MV kết thúc. Còn dưới vòi hoa sen là khung cảnh "thác loạn" ra sao giữa Lil Nas X cùng dàn vũ công thì chắc chỉ ekip làm MV biết được! 

Tất cả chúng ta đều đã bị lừa bởi chiếc tiêu đề đậm mùi 18+ đó, nhưng Lil Nas X thật ra vừa chơi một cú "Cá Tháng Tư" ngay giữa tháng 7 các bạn à...

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-rapper-tung-ket-hop-bts-tiep-tuc-tung-mv-khoa-than-100-ben-dan-vu-cong-nam-ban-khong-che-qua-that-khien-ban-soc-phat-tuc-2202129794652891.htm

rapper khỏa thân

Tin tức mới nhất