Thông tin ít ỏi về nam rapper bị sát hại ngay trên sóng livestream

Thông tin nam rapper Indian Red Boy bị sát hại ngay trên livestream khiến nhiều người vô cùng sốc.

Chiều tối 12/7 (theo giờ Việt Nam), nam rapper Indian Red Boy đã qua đời sau khi bị sát hại bằng súng lúc 4 giờ chiều ở California ngày 8/7. Trung úy Sở Cảnh sát Hawthorne cho biết nạn nhân đã tử vong sau khi bị bắn nhiều phát đạn vào cơ thể, trong khi đó nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường trước khi cảnh sát đến.

Nam rapper trẻ được cho là mục tiêu của một băng đảng xã hội đen và đã bị sát hạt khi đang lái xe trên đường. Đáng nói, lúc này anh đang kết nối với 1 người bạn ở xa lúc đang trên xe và livestream giao lưu với fan trên Instagram. Sau đó, tiếng súng nã liên tục khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn và Indian Red Boy bắt đầu cầu cứu trong khi người bạn ở bên kia chỉ biết bất lực la hét.

Thông tin ít ỏi về nam rapper bị sát hại ngay trên sóng livestream-1

Theo báo cáo điều tra, rapper 21 tuổi đã bị bắn vào mặt và qua đời ngay tại hiện trường. Các fan đang yêu cầu cộng đồng mạng ngừng lan truyền những hình ảnh trong livestream cuối cùng của nam rapper xấu số.

Rapper Indian Red Boy, tên thật là Zerail Dijon Rivera. Nhiều nguồn tin cho rằng nam rapper xấu số bị bắn chết ở tuổi 21 nhưng một số nơi cho rằng độ tuổi thực sự của anh là 19. Anh sinh ra và lớn lên tại Inglewood, California và được biết đến là một rapper. Thông tin cá nhân của Indian Red Boy gần như không thể tìm được, chỉ biết anh có một tài khoản Instagram như ảnh chụp bên dưới. 

Thông tin ít ỏi về nam rapper bị sát hại ngay trên sóng livestream-2

Trước khi qua đời, tài khoản Instagram của anh chỉ có gần 17 nghìn lượt theo dõi. Tài khoản MXH này của nam rapper cũng chỉ dùng để đăng tải duy nhất 2 bài viết với bài gần đây nhất chỉ mới tầm 1 tuần trước. Không tìm thấy âm nhạc của Inian Red Boy trên YouTube, Spotify hay Soundcloud.

Được biết, Indian Red Boy là một rapper thuộc "gang" mang tên The Inglewood Family Gangsters Bloods. Được biết, đây là một "gang" hip-hop lớn nhất vùng Inglewood và có tiếng ở bang California, thường xuyên có các trận "beef" nảy lửa.

Thông tin ít ỏi về nam rapper bị sát hại ngay trên sóng livestream-3

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thong-tin-it-oi-ve-nam-rapper-bi-sat-hai-ngay-tren-song-livestream-la-thanh-vien-cua-gang-hip-hop-mau-chien-tai-california-2202112722851536.htm

rapper sát hại

Tin tức mới nhất