Hot girl đình đám gây sốc với chiếc váy hở hang, lộ cả ngực

Phong cách thời trang mát mẻ của hot girl khiến dân tình mắt chữ O mồm chữ A.

Trên Facebook, hot girl Lilly Luta đăng tải bức ảnh gây chú ý. Khoảnh khắc ghi lại cô nàng mặc một chiếc váy trắng, tạo dáng xinh đẹp trước cổng.

Hình ảnh lập tức gây chú ý với tâm điểm đổ dồn vào chiếc váy hở lưng. Thiết kế khoét sâu tới mức lộ rõ cả cặp tuyết lê của Lilly Luta.

Dưới bài viết, ai cũng "mắt chữ O mồm chữ A" với màn lên đồ phóng khoáng của hot girl.

Hot girl đình đám gây sốc với chiếc váy hở hang, lộ cả ngực-1
Lilly Luta gây chú ý với chiếc váy hở hang, lộ cả ngực.

Thời gian qua, Lilly Luta thường xuyên gây chú ý khi đăng ảnh diện bikini, bán nude. Bên cạnh nhiều người khen vóc dáng gợi cảm, săn chắc của hot girl, một số người lại cho rằng cô không nên đăng quá nhiều ảnh sexy.

Hot girl đình đám gây sốc với chiếc váy hở hang, lộ cả ngực-2
Trước đó, cô nàng gây sốt với bộ ảnh ảnh bán nude bên vườn cải.

Trước luồng ý kiến trái chiều về gu thời trang mát mẻ, Lilly Luta phân trần: "Từng không ít lần có vài người lạ nhắn tin góp ý với mình đại loại là: 'sao mình cứ chụp hình sexy hoài, ăn mặc hở hang còn khoe thân...bla bla... như vậy thì không bao giờ lấy được chồng, con trai không ai thích lấy kiểu vợ như thế ...bla bla..'.

Sau đó mình gửi cho người thân của mình xem những góp ý trên thì mọi người chỉ phì ra cười và nói 'bọn sân si'.

Thực ra các bạn không cần góp ý vì vốn dĩ mình không có ý định lấy chồng, cũng có thể chưa có ai đến với mình và thay đổi định kiến đó.

Tuy mình lớn lên trong gia đình và hoàn cảnh không được hoàn hảo, nhưng được cái bố mẹ và người thân mình luôn ủng hộ những gì mình làm.

Đối với mình thì thanh xuân rất ngắn ngủi, mình đẹp thì mình khoe, xấu thì mình cũng khoe luôn, miễn là khiến bản thân mình vui vẻ và hạnh phúc là được...

Nếu chồng của mình yêu mình thật lòng thì dù mình có làm cái gì thì chồng của mình cũng thấy nó đáng yêu. Vì mình cũng nghĩ như thế (ngược lại). Chúc một ngày tốt lành".

Hot girl đình đám gây sốc với chiếc váy hở hang, lộ cả ngực-3

Lilly Luta tên thật Nguyễn Thị Lượm, là gương mặt khá nổi trong giới mẫu ảnh nhờ sở hữu nét mặt xinh xắn dễ thương như búp bê. Cô từng đạt giải nữ sinh có gương mặt khả ái nhất cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012.

Tuy nhiên, phải tới khi công khai chuyện tình cảm với hot boy Giọng hát Việt 2012 - Bùi Anh Tuấn, cái tên Lilly Luta mới thực sự "nổi như cồn" trong showbiz.

Hot girl đình đám gây sốc với chiếc váy hở hang, lộ cả ngực-4
Hot girl từng công khai cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mắt, thu gọn hàm, nâng ngực...

Kể từ khi chia tay với chàng ca sĩ nổi tiếng vào năm 2013, sự nghiệp của Lilly Luta có những khởi sắc đáng ngưỡng mộ. Song song với công việc làm người mẫu ảnh, người đẹp sinh năm 1992 còn tham gia đóng phim, quảng cáo game…

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lilly-luta-gay-soc-voi-chiec-vay-ho-hang-lo-ca-nguc-n-306004.html

Lilly Luta Hot Girl

Tin tức mới nhất