Lily James và Sebastian Stan đóng phim về bê bối lộ băng sex của Pamela Anderson

Lily James và Sebastian Stan hóa thân thành cặp đôi đình đám thập niên 90 Pamela Anderson và Tommy Lee trong loạt phim mới "Pam & Tommy".

Bộ phim sẽ được chiếu trên nền tảng phát trực tuyến Hulu. Ngày 8/5, Hulu đăng tạo hình đầu tiên của Stan và James.

Hai diễn viên tái hiện hình ảnh đầy nổi loạn của Pamela và Tommy lúc còn trẻ: Tommy cởi trần, khoe những hình xăm lớn trên cơ thể trong khi Pamela ôm ấp bên cạnh và cắn chiếc khuyên xỏ trên ngực anh.

Lily James và Sebastian Stan đóng phim về bê bối lộ băng sex của Pamela Anderson-1
Lily James và Sebastian Stan (trái) tái hiện Pamela và Tommy Lee (phải).

Lily James và Sebastian Stan đóng phim về bê bối lộ băng sex của Pamela Anderson-2
Lily James và Sebastian Stan (trái) tái hiện Pamela và Tommy Lee (phải).

Trước đó hồi tháng 12/2020, Deadline đưa tin ngôi sao "Chiến binh mùa đông" Sebastian Stan và "Lọ Lem" Lily James sẽ đóng cặp trong bộ phim dài 8 tập kể về cuốn băng sex nổi tiếng bị rò rỉ của Pamela - Tommy và vụ bê bối sau đó.

Pamela kết hôn với Tommy tại Mexico năm 1995 chỉ sau bốn ngày hẹn hò. Kết hôn chóng vánh và ly hôn cũng nhanh. Hôn nhân của họ chỉ kéo dài đến năm 1998. Cặp đôi có chung hai con trai Brandon và Dylan.

Pamela và Tommy trở thành tâm điểm vụ bê bối khi chiếc két sắt giấu băng sex dài gần một giờ cặp đôi quay trong tuần trăng mật bị một cựu nhân viên đánh cắp. Năm ngoái, nhớ lại scandal trong quá khứ của mình, Pamela Anderson nói đoạn video khét tiếng đó "không phải là băng sex", mà là "tập hợp những kỳ nghỉ mà chúng tôi khỏa thân".

Thời điểm cuốn băng bị đánh cắp, Pamela đã cố ngăn video bị công khai bằng cách đâm đơn kiện. Nhưng cuối cùng nó vẫn bị đăng lên Internet nên nữ diễn viên bỏ vụ kiện.

Trên Watch What Happens Live năm 2015, Pamela giải thích: "Tôi chưa từng nhận được chút tiền nào từ cuốn băng đó. Nó là tài sản bị đánh cắp. Khi ấy tôi đang mang thai Dylan tháng thứ bảy, nó ảnh hưởng đến việc mang bầu và khiến tôi căng thẳng.

Tôi đã nghĩ: Mình sẽ không ra tòa nữa. Mình không muốn bị hạ bệ bởi những gã luật sư kỳ cục, không muốn nói về âm đạo, tình dục hay bất cứ thứ gì nữa".

Năm 1998, cặp đôi thắng vụ kiện tố vi phạm bản quyền đối với Internet Entertainment Group - công ty bán cuốn băng sex trực tuyến.

Ngày phát hành phim Pam & Tommy hiện vẫn chưa được ấn định.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/lily-james-va-sebastian-stan-dong-phim-ve-be-boi-lo-bang-sex-cua-pamela-anderson-4275088.html

Lily James Sebastian Stan Pamela Anderson

Tin tức mới nhất