SỐC: Lim Young Min chính thức rời AB6IX sau scandal uống rượu lái xe

Brand New Music đưa tin đây là quyết định của trưởng nhóm Lim Young Min và công ty tôn trọng sự lựa chọn của anh ấy.

Ngày 4/6 vừa qua, Brand New Music đưa tin Lim Young Min tạm thời dừng hoạt động với AB6IX do scandal uống rượu lái xe vào ngày 31/5 và bị cảnh sát vô hiệu hóa giấy phép lái xe. Cũng vì nguyên nhân này, việc comeback của nhóm bị hoãn lại từ 8/6 sang 29/6, bản thân Lim Young Min cũng đã viết thư tay xin lỗi người hâm mộ, cảm thấy hối hận vì hành động của mình gây ảnh hưởng đến người hâm mộ và nhóm.

Mới đây (8/6), Brand New Music chính thức công bố Lim Young Min rời khỏi AB6IX, từ giờ trở đi nhóm sẽ hoạt động với 4 thành viên: Donghyun, Park Woo Jin, Lee Dae Hwi, Jeon Woong. Đây là quyết định của Young Min và công ty tôn trọng quyết định của anh ấy với lý do không muốn làm ảnh hưởng đến nhóm.

SỐC: Lim Young Min chính thức rời AB6IX sau scandal uống rượu lái xe-1
Lim Young Min 

Lim Young Min sinh năm 1995, là một rapper được đánh giá cao. Năm 2017, anh cùng với Donghyun, Park Woo Jin, Lee Dae Hwi tham gia Produce 101. Sau khi chương trình kết thúc, Lim Young Min, cùng với Donghyun hoạt động trong nhóm nhỏ MXM, trong thời gian chờ Lee Dae Hwi và Park Woo Jin hoạt động cùng Wanna One. Năm 2019, cùng với Jeon Woong, 4 thành viên nói trên thành lập nhóm AB6IX, Lim Young Min trở thành trưởng nhóm '‘Tân binh quái vật'' đạt nhiều giải thưởng và được kỳ vọng sẽ trở thành nhóm nhạc nổi tiếng trong tương lai.

SỐC: Lim Young Min chính thức rời AB6IX sau scandal uống rượu lái xe-2
AB6IX

Việc gặp phải scandal và rời nhóm như hiện tại cũng khiến cho sự nghiệp của Lim Young Min gặp phải rắc rối lớn. Người hâm mộ Young Min nói riêng và AB6IX nói chung đều cảm thấy sốc và đau lòng vì quyết định rời nhóm của anh chàng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/soc-lim-young-min-chinh-thuc-roi-ab6ix-sau-scandal-uong-ruou-lai-xe.html

AB6IX

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao