5 vụ rời nhóm chóng vánh gây chấn động Kpop 2019

Từ 10/11 đến 16/11, netizen diễn đàn DCInside đã tham gia bình chọn 5 trường hợp rời nhóm gây sốc nhất làng nhạc Kpop năm nay.

 1. Seung Ri (cựu thành viên Big Bang)

5 vụ rời nhóm chóng vánh gây chấn động Kpop 2019-1

Xếp vị trí thứ nhất là trường hợp của Seung Ri với 53% lượt bình chọn. Hồi tháng 3, nam idol sinh năm 1990 vướng vào scandal Burning Sun chấn động Hàn Quốc. Những rắc rối liên quan đến luật pháp như tham gia nhóm chat chia sẻ video khiêu dâm, môi giới mại dâm, trốn thuế, đánh bạc trái phép... đã khiến Seung Ri nhận chỉ trích nặng nề từ công chúng.

Ngày 11/3, anh thông báo rời Big Bang, kết thúc hợp đồng với YG và rút khỏi làng giải trí. Đây cũng là khởi đầu của chuỗi bê bối sau đó của YG khiến công ty này chìm sâu vào khủng hoảng.

Các vụ án của Seung Ri đã được cảnh sát gửi lên công tố, tuy nhiên anh không bị bắt giữ vì thiếu chứng cứ. Gần đây, báo Hàn đưa tin Seung Ri đang chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự sau nhiều tháng trì hoãn để phục vụ điều tra.

2. Won Ho (cựu thành viên Monsta X)

5 vụ rời nhóm chóng vánh gây chấn động Kpop 2019-2

Vụ rời nhóm của Won Ho xếp thứ hai với 11,5% bình chọn. Sự việc bắt đầu khi Jung Da Eun, một ulzzang nổi tiếng, bạn gái của Han Seo Hee, đăng thông tin nam thần tượng chưa trả khoản tiền hàng triệu won mà anh nợ cô suốt 6 năm qua. Ngoài ra, Jung Da Eun còn hé lộ quá khứ "bất hảo" của Won Ho. Nam idol từng vào trại giáo dưỡng vì tội ăn cắp ở tuổi vị thành niên. Sau đó, Dispatch còn gây sốc khi vạch trần Won Ho từng hút cần sa năm 2013.

Vụ lùm xùm này gây ảnh hưởng nặng nề đến màn comeback của Monsta X và khiến Won Ho phải rời nhóm, kết thúc hợp đồng với Starship vào 30/10. Nam idol xin lỗi vì đã khiến fan thất vọng, đồng thời chuẩn bị tham gia vào việc điều tra sau khi thừa nhận cáo buộc từng sử dụng cần sa trong quá khứ.

Các fan Monsta X vẫn chưa chấp nhận sự thật này. Những từ khóa ủng hộ đội hình 7 người của nhóm vẫn đều đặn xuất hiện trên top trend Twitter toàn cầu trong những tuần qua. Người hâm mộ cũng gửi thư đến công ty, yêu cầu Won Ho trở lại nhóm. Tuy nhiên, cơ hội để nam idol có thể quay về sau khi đã kết thúc hợp đồng là con số 0.

3. B.I (cựu thành viên iKON)

5 vụ rời nhóm chóng vánh gây chấn động Kpop 2019-3

B.I xếp vị trí thứ ba với 6,9% bình chọn. 12/6 là một ngày "không thể nào quên" với cộng đồng iKONIC. Trưởng nhóm B.I bị Dispatch tố dùng chất gây nghiện LSD năm 2016 nhưng được chủ tịch Yang Hyun Suk bao che, uy hiếp nhân chứng (Han Seo Hee - bạn gái cũ của T.O.P) thay đổi lời khai, cấu kết với cảnh sát để thoát tội.

Chỉ trong vòng 5 giờ sau khi sự việc bùng phát, YG tuyên bố B.I rời nhóm, chấm dứt hợp đồng. Vụ rời nhóm chóng vánh của B.I gây sốc fan Kpop và là một tổn thất nặng nề cho iKON bởi anh được ví như "linh hồn" của nhóm. Chỉ hai ngày sau đó, chủ tịch Yang Hyun Suk cũng tuyên bố từ chức. Hiện B.I vẫn đang bị điều tra về hành vi mua bán chất cấm trong quá khứ.

4. Jenny (cựu thành viên DIA)

5 vụ rời nhóm chóng vánh gây chấn động Kpop 2019-4

Ngày 6/7, MBK đưa ra thông báo về việc Jenny rời nhóm. Nguyên nhân là do cô bị đau khớp đầu gối nghiêm trọng, không thể tiếp tục công việc của một idol. Jenny vẫn sẽ hoạt động trong Kbiz với tên thật Lee So Yul và mong người hâm mộ cổ vũ cô trong tương lai. Sau sự ra đi của Jenny, DIA tiếp tục hoạt động với đội hình 7 người.

5. Kang Sung Hoon (cựu thành viên Sechskies)

5 vụ rời nhóm chóng vánh gây chấn động Kpop 2019-5

Vị trí cuối cùng trong top 5 vụ rời nhóm gây sốc nhất Kpop 2019 thuộc về Kang Sung Hoon, nam idol kỳ cựu từng hoạt động trong nhóm Sechskies. Đầu 2018, nam ca sĩ bị kiện vì mượn tiền nhưng không chịu trả. Tháng 12 năm ngoái, anh bị chính fan kiện vì cấu kết với một người đứng đầu fanclub nhằm biển thủ số tiền 100 triệu won. Chưa hết, nam thần tượng này còn bị cảnh sát "sờ gáy" vì đột nhập vào nhà quản lý cũ để đe dọa. Sau loạt thị phi, Kang Sung Hoon đã rời SechsKies và YG vào tháng 1/2019.

Theo Ione


thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất