Lindsay Lohan hút thuốc, uống bia ngay sau khi bố khẳng định đang mang bầu

(2Sao) - Lindsay Lohan hiện đang là tâm điểm trong cuộc tranh luận liệu cô có thực sự mang bầu không, nhưng chưa biết được sự thật thì những hình ảnh hút thuốc, uống bia của cô đã và đang lan tràn trên mặt báo suốt mấy ngày nay rồi.

Mới tuần trước Lindsay Lohan đã gây ngạc nhiên với người hâm mộ khi tuyên bố cô đã có thai thông qua Instagram. Và hôm nay Lindsay đã cho thấy đúng là bụng cô đã bắt đầu hơi tròn khi cô mặc một bộ đồ bơi dạng áo quây một mảnh trong khi vui chơi thư giãn trên một chiếc du thuyền sang trọng hôm thứ Năm vừa qua, tuy nhiên cũng có thể là do cô vừa thưởng thức một bàn ăn trưa lớn nên bụng có thể to ra như vậy 


Đồ uống có cồn luôn ở trên tay cô (Ảnh: Vantagenews.com)

Nữ diễn viên 30 tuổi xuất hiện với một chai Stella (một loại bia Pilsner) trên tay và không những vậy cô còn hút thuốc khi cùng bạn bè tận hưởng thú vui đánh cá trên một bãi biển trong xanh thuộc nước Ý.



Phì phèo điếu thuốc khi đi câu cá cùng bạn (Ảnh:Ciao Pix/Xposurephotos.com) 

Bố của cô là ông Michael đã cho biết với tờ MailOnline rằng ông đã nhận được tin nhắn của con gái với nội dung là: “Bố à, con đã có bầu rồi” nhưng ông bảo rằng ông cũng không chắc là cô ấy đã mang thai được bao nhiêu tuần rồi và ông phân trần rằng “Con bé có quyết định gì đi nữa thì chỉ cần điều đó tốt cho nó là được”. Người cha 56 tuổi còn tỏ ra lo ngại sau khi nghe những tin tức (về việc vị hôn phu của cô đã bạo hành cô) và thừa nhận “Nó thực sự là vấn đề lớn khi mà con tôi còn đang mang bầu”.


Có thể nhìn thấy bụng cô khá tròn giống như đang mang thai trong bộ đồ bơi bó sát
(Ảnh: Vantagenews.com)

Ông Michael cũng đã chỉ trích nghiêm khắc tới hôn phu trước đây của con gái - triệu phú người Nga Egor rằng: "Anh ta cũng cần phải có hành động ăn năn gì đó tới con gái tôi. Con bé đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trong mối quan hệ này. Thực sự là đã khó cho nó”.

Chân dung vị hôn phu trước đây của cô (nh: Xposurephotos.com) 

MailOnline cũng đã liên hệ với đại diện của Lindsay để chứng thực vì hiện giờ đang có khá nhiều nguồn tin mâu thuẫn về việc nữ diễn viên liệu có đang thực sự mang thai hay không. Một người bạn người Israel của Lindsay là Hofit Golan đã quyết định lên tiếng về sự việc này trên bài đăng vào hôm thứ Năm với 1 bức ảnh cô cùng Lindsay tạo dáng khi đang ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ ở một hang động nào đó. Và dòng chú thích trên ảnh lại khiến dấy lên những tranh luận khi cô bảo vệ bạn của mình trước dư luận: “#thời_điểm_để_nói_hết_ra. Không có một sự thật nào về những đồn đoán vô căn cứ và những câu chuyện được dựng lên đó. Với tất cả sự tôn trọng, những gì các bạn không nhìn thấy thì các bạn sẽ chẳng thể biết được đâu. Giờ là thời điểm để ai đó trở lại thành người tốt, một người bạn, người con và một vị hôn thê tốt @lindsaylohan 

Bạn của Lindsay đăng tải lên bức hình của 2 người và nói những lời 
đầy ẩn ý trên Instagram (Ảnh: hofit.golan IG)

Cô ấy còn tiếp tục với những câu nói vô cùng bí ẩn như: “Hãy cẩn thận với những lời mà mọi người nói ra… một khi… họ đã nghe những lời không hay… thì họ có thể tha thứ cho bạn… nhưng họ sẽ không bao giờ quên đâu” trước khi kết thúc dòng chú thích của cô với hashtag ‘#Ngừng_suy_diễn’. Những tuyên bố của Hofit thực sự là trái ngược với những gì ông Michaek, cha của Lindsay đã chia sẻ với MailOnline trước đó.

Liên tục bắt gặp những hình ảnh Lindsay đang phì phèo điếu thuốc 
(Ảnh:Ciao Pix/Xposurephotos/Vantagenews

Chưa biết thật hư ra sao nhưng nếu thực sự nữ diễn viên hiện đang có thai thật thì sẽ rất đáng mừng nhưng hành động hút thuốc của cô sẽ gây ảnh hưởng vô cùng xấu đối với thai nhi khi trong 3 ngày gần đây cô đều bị bắt gặp với hình ảnh tay trong tay với điếu thuốc và chất có cồn. Ngay cả khi người mẹ ngửi thấy mùi khói thuốc thì điều đó đã không tốt cho thai nhi rồi chứ nếu chính người mẹ hút thuốc thì tác hại đến đứa trẻ sẽ còn khôn lường hơn nữa. Còn nếu cô đang chứng tỏ với mọi người rằng cô không mang bầu bằng cách luôn kè kè với thuốc lá thì có lẽ cô nên thông báo sự thật với giới truyền thông sớm chứ không nên dùng cách này để gây sự chú ý của mọi người.


Những tác hại không tưởng về việc người mẹ hút thuốc khi đang trong thai kỳ
Nếu người mẹ hút thuốc sẽ gây thiếu Oxy phôi thai, chất Nicotin làm tăng nồng độ của epinephrine và các hóa chất khác làm giảm dòng máu đến nuôi phôi thai. Phụ nữ hút thuốc thường bị bong rau thai và rau tiền đạo, gây chảy máu ở mẹ và chết thai nhi. Hút thuốc lá cũng có thể gây vỡ ối sớm hơn ở những người không hút thuốc. Ngoài ra, tác động nặng nề của khói thuốc đến thai nhi còn để lại di chứng ở não..




Mai Thu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất