Lindsay Lohan kết hôn

Nữ diễn viên bí mật tổ chức lễ cưới với Bader Shammas - chuyên viên tài chính ngân hàng đang làm việc tại Dubai.

Theo People, ngôi sao Mean Girls tổ chức lễ cưới riêng tư với chuyên viên tài chính ngân hàng ngay trước dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô. Đại diện của Lindsay Lohan xác nhận thông tin nữ diễn viên đã kết hôn.

Lindsay Lohan đăng ảnh bên Bader Shammas và chia sẻ: "Tôi là người phụ nữ may mắn nhất thế gian. Anh ấy đã tìm thấy tôi và biết tôi cũng muốn tìm kiếm hạnh phúc. Mọi thứ đến cùng lúc. Tôi choáng ngợp vì có được anh ấy làm chồng. Anh ấy là cuộc sống của tôi. Mọi phụ nữ đều nên trải qua niềm hạnh phúc như thế này mỗi ngày".

Lindsay Lohan kết hôn-1Lindsay Lohan kết hôn-2
Lindsay Lohan kết hôn với Bader Shammas.

Nhiều đồng nghiệp như Paris Hilton và diễn viên Melissa Gorga gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Lindsay Lohan.

Lindsay Lohan đính hôn với Bader Shammas vào tháng 11/2021. Theo The Independent, chuyện tình yêu được Lohan giữ kín. Năm 2020, Lohan gọi Shammas là "bạn trai" trong một bài đăng, tuy nhiên cô đã gỡ bài này sau đó không lâu.

Bader Shammas sống và làm việc tại Dubai, anh là trợ lý phó chủ tịch của Credit Suisse. Năm 2014, Lohan chuyển đến Dubai lập nghiệp kinh doanh và hai người quen nhau. Bộ đôi yêu nhau khoảng hai năm trước khi quyết định chia sẻ niềm vui tới mọi người.

Fox News cho biết Shammas là người đàn ông thứ hai Lohan đồng ý đính hôn. Trước đó, cô qua lại và hẹn hò nhiều người nhưng chỉ đính hôn cùng triệu phú nước Nga Egot Tarabasov.

Lindsay Lohan sinh năm 1986, là diễn viên người Mỹ. Cô nổi tiếng nhất với phim Mean Girls (2004). Sự nghiệp của Lohan tuột dốc khi cô sa lầy vào ma túy, rượu bia, cách hành xử bạo lực và phát ngôn gây sốc.

Ngôi sao một thời từng bị Hollywood hắt hủi, hiếm nhà sản xuất nào muốn làm việc với người nghiện ngập và không chịu lắng nghe như Lohan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lindsay-lohan-ket-hon-post1332076.html?fbclid=IwAR0WBS90Yta5iWrXKQwnkmpJoVgX4d6FB9Cmv3r-WGMUxQGFrJSuPT0LESQ

Lindsay Lohan

Tin tức mới nhất