Lindsay Lohan gặp tai nạn cắt mất nửa ngón áp út trái

(2Sao) - Bạn gái cũ thiếu gia trẻ Egor Taravasov gặp tai nạn trên thuyền, mất đốt tay vì chiếc mỏ neo.

Sự việc diễn ra khi nữ diễn viên Lindsay cùng bạn bè thân thiết đi ngao du bằng thuyền trên vùng biển ở Thổ Nhĩ Kỳ. Chiếc neo thuyền bị mắc kẹt, Lindsay cố gắng dùng tay gỡ neo nhưng bất ngờ bị neo thuyền quật ngã xuống biển. Phải mất một khoảng thời gian khá lâu, nữ diễn viên mới có thể thoát thân leo lên được thuyền nhờ sự trợ giúp của bạn bè đi cùng. Tưởng đã thoát nạn, Lindsay hốt hoảng khi phát hiện ngón áp út trái của cô bị mất một nửa, máu me be bét không ngừng chảy. Những người bạn đi cùng cô vội tìm phần ngón tay còn lại và đưa Lindsay trở lại đất liền vào thẳng bệnh viện.

 Ngón áp út trái của Lindsay Lohan bị thương nặng và được bạn bè sơ
 cứu tạm thời trước khi vào bệnh viện.

Sau khi được các bác sĩ làm phẫu thuật hàn gắn lại ngón tay, Lilo chia sẻ với các fan trên Snapchat về tai nạn đáng sợ của mình kèm theo hình ảnh ngón tay băng bó, "tôi suýt mất ngón tay vì cái mỏ neo. Ôi, tôi đã bị cắt mất một nửa ngón tay nhưng nhờ ơn Chúa, chúng tôi đã tìm thấy phần còn lại. Tôi vừa phẫu thuật nối lại... thật quá đau đớn".


Lilo chia sẻ với fan trên Snapchat về tai nạn đáng sợ cô vừa phải trải qua.

Được biết, nữ diễn viên đang tham gia hoạt động nhân đạo ở Thổ Nhĩ Kỳ để giúp đỡ những nạn nhân vô tội trong cuộc tấn công khủng bố của lực lượng chính phủ Syria và đồng minh Nga trong thời gian qua.

Bức hình mới đây nhất được nữ diễn viên chia sẻ khi  gặp gỡ hai bé song sinh
 người Syria tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Lindsay Lohan và Egor Tarabasov bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 và có dự định sẽ đính hôn vào tháng 8 qua. Nhưng vào tháng 7, Lohan bất ngờ chia sẻ hàng loạt bài viết trên mạng xã hội tố cáo Egor ngoại tình và còn liên tục có hành động đánh đập, bạo lực với cô. Hiện tại, nữ diễn viên đã được tự do, sống cuộc sống của chính mình.

Lindsay bị hôn phu bạo hành ngày 5/7 ở đảo Mykonos, Hy Lạp.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất