Linh Chi mừng rỡ khi anti-fan quay đầu sau bê bối người thứ ba

Qua hành động quay đầu của một anti-fan, Linh Chi mong nhiều người khác cũng như vậy, không để những thông tin sai sự thật dắt mũi.

Khép lại bê bối tình ái, Linh Chi đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải. Cặp tình nhân thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi, dành hết những lời tốt đẹp cho đối phương.

Linh Chi mừng rỡ khi anti-fan quay đầu sau bê bối người thứ ba-1

Mới đây, Linh Chi có đôi lời gửi đến người tình họ Lâm. Chân dài cho biết từng nuôi ước mơ kiếm tìm một người đàn ông như bố mình để gửi gắm yêu thương trọn đời, nhưng rồi mọi suy nghĩ đã thay đổi từ khi gặp anh.

Cô đã bất chấp mọi thứ, mãnh liệt lao vào nam dancer. Trải qua sóng gió cùng nhau, Linh Chi ngày càng trân quý người đàn ông như anh. Tình yêu của chân dài dành cho Lâm Vinh Hải theo đó cũng lớn dần theo thời gian.

"Dẫu vàn lời nói không diễn tả hết được, chỉ biết rằng mỗi ngày em yêu anh nhiều hơn, nhiều hơn ngày đã qua", Linh Chi nhắn gửi nửa kia.

Linh Chi mừng rỡ khi anti-fan quay đầu sau bê bối người thứ ba-2
Linh Chi được anti-fan yêu thương sau bê bối tình ái.

Chia sẻ của Linh Chi đã nhận được sự quan tâm. Trong số đó, bình luận của một anti-fan nhận được chú ý đặc biệt.

Người này chia sẻ trước đây không ưa Linh Chi vì ồn ào kẻ thứ ba, và lâu nay theo dõi chỉ vì nhan sắc và thời trang sành điệu. Thế nhưng giờ đây, anti-fan đã thay đổi 180 độ, chuyển từ ghét sang mến mộ Linh Chi. Tất cả xuất phát từ sự chân thành của cô trong mối tình với chồng cũ Lý Phương Châu.

"Hồi đó chị ghét em thôi rồi khỏi phải bàn, nghĩ em tiểu tam. Follow em là tại vì em đẹp và fashion. Mà đến giờ cho chị bình luận một câu thôi: Ủng hộ em tuyệt đối. Với vị trí và nhan sắc như em thì có thể có tới 1000 lần hơn thế, nhưng em sống đúng nghĩa vì tình yêu, vì người mình yêu và vì người yêu mình. I vote you", dân mạng này bày tỏ.

Đón nhận tâm ý từ anti-fan, Linh Chi xúc động: "Đọc được bình luận của chị, em thấy may mắn nguyên ngày rồi ạ. Chỉ mong rồi mọi người cũng có cái nhìn sâu sắc như chị và không bị dắt mũi nữa".

Linh Chi mừng rỡ khi anti-fan quay đầu sau bê bối người thứ ba-3

Năm 2017, Linh Chi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải. Tai tiếng bắt đầu từ đây khi vợ cũ Lâm Vinh Hải tố Linh Chi là "con giáp thứ 13", khiến tổ ấm của cô tan vỡ. Vũ công điển trai cũng bị chỉ trích phụ bạc vợ cũ trong vụ lùm xùm.

Tình thế bỗng dưng bị đảo ngược vào tháng 8/2017. Thông tin Lý Phương Châu - Hiền Sến hẹn hò rộ lên khi clip ôm ấp tình tứ trong khách sạn bị lộ. Lúc này, một số người bạn thân trong giới của Lâm Vinh Hải lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu ngoại tình trước khi cô và chồng cũ đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, Hiền Sến và Lý Phương Châu bác bỏ cáo buộc. Họ Lý cho hay, cô và Hiền Sến tìm hiểu nhau sau khi mối quan hệ với Lâm Vinh Hải chính thức đổ vỡ.

Linh Chi mừng rỡ khi anti-fan quay đầu sau bê bối người thứ ba-4
Mỗi người đã tìm được hạnh phúc mới sau bê bối tình ái.

Hiện Lâm Vinh Hải đang tận hưởng hạnh phúc bên Linh Chi. Cặp tình nhân vừa kỷ niệm 1 năm đăng ký kết hôn. Về phía Lý Phương Châu, cô tìm được bến đỗ mới bên vũ công Hiền Sến. Cả hai cũng vừa kỷ niệm 3 năm hẹn hò.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-mung-ro-khi-antifan-quay-dau-sau-be-boi-nguoi-thu-ba-n-236073.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao