Chí Tài qua đời

Hot girl Linh Miu ăn đá tảng khi viết 'chúc mừng' sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài

Việc dùng từ "chúc mừng" khi nói về sự ra đi của Chí Tài, Linh Miu bị cộng đồng mạng tẩy chay.

Chiều 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Theo quản lý cũ của Chí Tài, cố nghệ sĩ qua đời vào khoảng 15h20 phút hôm nay, sau khi bị đột quỵ. 

Trước sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ gạo cội, nhiều sao Việt lẫn KOL (người có tầm ảnh hưởng) trong giới trẻ, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ, không tin đó là sự thật. Mọi người đồng loạt gửi lời chia buồn, tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài về với đất trời.

Hot girl Linh Miu ăn đá tảng khi viết chúc mừng sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-1
Chia sẻ gây tranh cãi của Linh Miu trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài năng.

Giữa lúc dư luận chưa hết bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, tối 9/12, fanpage của hot girl/diễn viên Linh Miu gây tranh cãi khi đăng status tiếc thương cố danh hài yên nghỉ theo cách không thể hiểu nổi.

Nguyên văn chia sẻ của Linh Miu: "Con chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với trời. Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời. Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật".

Hot girl Linh Miu ăn đá tảng khi viết chúc mừng sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-2Hot girl Linh Miu ăn đá tảng khi viết chúc mừng sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-3
Cộng đồng mạng nhắc nhở hot girl.

Việc dùng từ "chúc mừng" khi nói về sự ra đi của Chí Tài, Linh Miu lập tức bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. Người đọc cho rằng dùng từ ngữ như vậy là không phù hợp, gây phản cảm trong hoàn cảnh hiện tại. 

Trước những lời chỉ trích từ dư luận, Linh Miu giải thích: "Chỉ người tâm linh mới hiểu. Nỗi lòng của con trời biết, đất biết, chú Tài biết. Con nói sai trời hại".

Hot girl Linh Miu ăn đá tảng khi viết chúc mừng sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-4
Linh Miu thanh minh khi bị ném đá.

Ngoài ra trước đó, trên trang cá nhân Linh Miu cũng có status khác bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài với lời lẽ chuẩn mực hơn: "Con được may mắn diễn cùng chú vài lần. Chú yên nghỉ nhé. Mọi người sẽ luôn ghi nhớ một nghệ sĩ lớn đã cống hiến rất nhiều cho nghệ thuật Việt Nam".

Hot girl Linh Miu ăn đá tảng khi viết chúc mừng sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài-5
Chia sẻ đầu tiên của hot girl khi hay tin nghệ sĩ qua đời.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-miu-chuc-mung-khi-nghe-si-chi-tai-qua-doi-n-244934.html

Chí Tài Linh Miu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời