Linh Miu thả rông, diện đồ cũng như không ngày đầu năm

Hình ảnh khi được chia sẻ khiến dân tình không khỏi nhức mắt.

Sau vô số lần khoe hình thể, mới đây Linh Miu lại gây sốt với khoảnh khắc cực nóng bỏng.

Hình ảnh ghi lại, "nữ hoàng ảnh nóng" diện một bộ yếm bò, buộc tóc cao. Tuy nhiên, cô nàng quyết định không mặc thêm áo, thậm chí "quên" luôn nội y, để lộ gần như hết vòng một.

Linh Miu thả rông, diện đồ cũng như không ngày đầu năm-1
Linh Miu gây sốt thả rông.

Đính kèm, Linh Miu bày tỏ: "Tớ có một giấc mơ tối. Đó là cậu chạm môi tớ". Đăng một tấm ảnh khác tương tự, cô nàng lại để caption sặc mùi thính: "Tình ta như nắng ban mai. Mai đào, mai cúc, mai này cưới anh".

Dù không còn lạ lẫm với phong cách phóng khoáng của Linh Miu, song hình ảnh khi được chia sẻ vẫn khiến dân tình khó có thể rời mắt.

Linh Miu thả rông, diện đồ cũng như không ngày đầu năm-2
Cô nàng diện đồ cũng như không.

Linh Miu thả rông, diện đồ cũng như không ngày đầu năm-3
Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh) nổi lên với vai trò là một người mẫu game có phong cách ăn mặc sexy, nóng bỏng. Sau đó người đẹp lấn sân vào sự nghiệp diễn xuất khi ghi dấu tên tuổi qua các bộ phim hài ngắn, phim truyền hình...

Linh Miu thả rông, diện đồ cũng như không ngày đầu năm-4
Nhưng khi nhắc đến hot girl này, người ta vẫn ấn tượng hơn cả là phong cách thời trang khoe thân, nhiều lần bị lên án vì hở hang phản cảm. 

Linh Miu thả rông, diện đồ cũng như không ngày đầu năm-5
Có thời gian, Linh Miu được cho là đã "cải tà quy chính" khi xuất hiện với hình ảnh kín đáo và ít đăng tải ảnh nóng hơn. Nhưng dạo gần đây, hot girl lại tái xuất với những shoot hình táo bạo.

Linh Miu thả rông, diện đồ cũng như không ngày đầu năm-6
Những bức ảnh gần đây cho thấy Linh Miu đã trở lại đường đua khoe thân, thậm chí còn lợi hại hơn xưa.

Linh Miu thả rông, diện đồ cũng như không ngày đầu năm-7
Nói về style thường xuyên gây trang cãi, Linh Miu thẳng thắn: "Sexy là phong cách tôi chọn khi tham gia vào con đường nghệ thuật. Tôi đang theo đuổi một kiểu sexy mới, không phải thời váy bút chì đoan trang nữa mà sẽ là phong cách sexy táo bạo, kiểu dạng bad girl (gái hư)".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-miu-gay-sot-tha-rong-dien-do-cung-nhu-khong-n-295068.html

thả rông Linh Miu

Tin tức mới nhất