Em dâu tương lai Hà Tăng khoe được 'bố chồng' tặng quà ý nghĩa

Ở phần bình luận, rất nhiều người chúc phúc, hy vọng đôi trẻ sớm về chung một nhà.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, nhất cử nhất động của Linh Rin và Phillip Nguyễn luôn nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. 

Trước đó, khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình dành cho bạn trai, Linh Rin tiết lộ cô và em chồng Hà Tăng nói chuyện khá hợp. Họ thường chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

Anh là người đàn ông cô ngưỡng mộ từ trước tới nay. Tuy nhiên, không có từ ngữ nào phù hợp nhất để nói về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại.

Em dâu tương lai Hà Tăng khoe được bố chồng tặng quà ý nghĩa-1

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng nàng mẫu đình đám Hà thành còn tiết lộ đến nhà bạn trai dùng bữa và được gia đình nhà chồng tương lai coi như người thân trong nhà.

Em dâu tương lai Hà Tăng khoe được bố chồng tặng quà ý nghĩa-2

Mới đây, Phillip Nguyễn bất ngờ khoe món quà được bố ruột là "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn tặng cho anh và bạn gái. Được biết, ông tặng cho con trai - con dâu tương lai mỗi người một chai nước súc miệng. 

Nhận được món quà ý, chàng thiếu gia SN 1986 nhắn nhủ yêu thương tới bố của mình. Anh viết: "Dear bố, even with everything going on around you, you still have time to think about the people in your life. Thank you for every thing" (Tạm dịch: "Gửi bố, dù cuộc sống xung quanh bận rộn đến mấy, bố vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho những người thân yêu của mình. Cảm ơn bố vì tất cả").

Em dâu tương lai Hà Tăng khoe được bố chồng tặng quà ý nghĩa-3

Về phía Linh Rin, cô cũng hào hứng chia sẻ món quà vừa được tặng kèm theo lời cảm ơn từ người gửi: "To: Linh. This is small from my family. Thank you for taking care of my son". (Tạm dịch: "Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu thời gian qua đã chăm sóc và yêu thương con trai bác thật nhiều").

Ngay lập tức, thông tin đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, không ít người đồn đoán chả mấy chốc Phương Linh sẽ trở thành người một nhà với ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-duoc-bo-chong-tang-qua-y-nghia-giua-tam-dich-covid19-n-215896.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất