Tưởng yêu lại từ đầu, Linh Rin - Phillip Nguyễn làm fans hoang mang chuyện tái hợp qua hành động nhỏ

Đúng là drama tình cảm của đôi trẻ làm người hâm mộ choáng váng không biết đâu mà lần.

Hôm qua (18/5), chính là ngày sinh nhật Phillip Nguyễn. Trong ngày đặc biệt 1 năm mới có một lần, chàng thiếu gia bị soi chuyện đi nghỉ dưỡng cùng bạn gái Linh Rin ở Vũng Tàu.

Dù không lên sóng cùng nhau, trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng khoe ảnh check-in sang chảnh tại villa riêng của gia đình. Về phía hot girl Hà thành, cô đăng ảnh chú cún cưng của mình và bạn trai hội ngộ. Trước đó, người đẹp này cũng tiết lộ cô và cún cưng đang chuẩn bị đi chơi xa.

Tưởng yêu lại từ đầu, Linh Rin - Phillip Nguyễn làm fans hoang mang chuyện tái hợp qua hành động nhỏ-1
Linh Rin chia sẻ 2 chú cún cưng của cô và Phillip Nguyễn tái hợp.

Những tưởng gương vỡ lại lành nhưng mới đây, dân tình tìm ra bằng chứng cho thấy việc yêu lại từ đầu của Linh Rin và Phillip Nguyễn chưa hoàn toàn được đảm bảo.

Tưởng yêu lại từ đầu, Linh Rin - Phillip Nguyễn làm fans hoang mang chuyện tái hợp qua hành động nhỏ-2
Tài khoản mới của Linh Rin.

Tưởng yêu lại từ đầu, Linh Rin - Phillip Nguyễn làm fans hoang mang chuyện tái hợp qua hành động nhỏ-3
Dù theo dõi một vài người bạn...

Tưởng yêu lại từ đầu, Linh Rin - Phillip Nguyễn làm fans hoang mang chuyện tái hợp qua hành động nhỏ-4
... nhưng cô nàng chưa follow Phillip Nguyễn đâu nhé.

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết khi chia tay, Linh Rin đã xóa toàn bộ ảnh trên Instagram cá nhân (bao gồm ảnh chụp chung cùng bạn trai) và đã khóa luôn tài khoản chính chủ.

Tuy nhiên, ở tài khoản mới được lập, dù chưa đăng bài viết nào trên Instagram nhưng cô cũng kịp follow một vài người nhưng không có tên bạn trai. Và Phillip Nguyễn cũng có hành động tương tự.

Tưởng yêu lại từ đầu, Linh Rin - Phillip Nguyễn làm fans hoang mang chuyện tái hợp qua hành động nhỏ-5

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Phillip Nguyễn và hot girl Hà thành Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh) là 2 cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ Việt.

Không chỉ dành tặng nhau những món quà đắt đỏ, đi du lịch hâm nóng tình cảm,... cặp đôi cũng rất chịu khó quan tâm đến đối phương. Mỗi khi có dịp, họ lại dính lấy nhau như hình với bóng.

Chứng kiến đôi trẻ liên tục trao nhau những cử chỉ ngọt ngào, người yêu mến mong muốn sớm nhìn thấy đám cưới cổ tích của cặp trai xinh gái đẹp.

Tưởng yêu lại từ đầu, Linh Rin - Phillip Nguyễn làm fans hoang mang chuyện tái hợp qua hành động nhỏ-6

Tuy nhiên cách đây 2 tuần, Linh Rin bất ngờ chia sẻ status tâm trạng. Ngoài ra, cô nàng cũng bị soi chuyện xóa hết ảnh tình cũ trên trang cá nhân. Ngay lập tức, dân mạng đặt dấu hỏi phải chăng chuyện tình cảm của họ đang trục trặc.

Trước nghi vấn từ mọi người, không lâu sau đó hot girl Hà thành lên tiếng xác nhận đã đường ai nấy đi với bạn trai thiếu gia. Cô cũng tiết lộ đang cần thời gian cân bằng lại chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, xuất hiện nhiều bằng chứng cả 2 đã tái hợp.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-linh-rin-lo-bang-chung-ran-nut-n-222564.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất