Linh Rin sở hữu nhiều túi hàng hiệu, có chiếc Chanel giá 5.800 USD

Bạn gái Phillip Nguyễn được biết đến với gu thời trang thanh lịch và bộ sưu tập nhiều túi xách đắt đỏ.

Phillip Nguyễn - Linh Rin chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 8/2019. Từ đó, đôi trẻ liên tục xuất hiện cùng nhau và chia sẻ khoảnh khắc bên nhau trên mạng xã hội. Gần đây, nữ người mẫu có động thái xóa hết ảnh chung của 2 người, dấy lên tin đồn rạn nứt. Về phía Phillip Nguyễn, anh chưa đưa ra lời xác nhận chính thức. Ngoài đời, Linh Rin được quan tâm nhờ gương mặt xinh đẹp cùng bộ sưu tập túi hàng hiệu.

2sao.vn | Photobook

Dù sở hữu nhiều túi hàng hiệu đắt tiền, Linh Rin vẫn có thói quen diện lại đồ cũ. Chiếc túi Millie Flap Crossbody này là sản phẩm đến từ thương hiệu MCM, trị giá gần 600 USD. Cô nhiều lần kết hợp nó với các trang phục khác nhau như váy, áo phông và quần shorts...

2sao.vn | Photobook

Trong chuyến nghỉ dưỡng ở trời Âu, Linh Rin mang theo mình chiếc túi Dior Oblique Embroidered Dior Book Tote. Nó sở hữu kích cỡ lớn, là thiết kế thích hợp mang đi khi du lịch. Sản phẩm trị giá 2.750 USD cũng chiếm được nhiều cảm tình từ các sao Việt như Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân...

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, hot girl còn sở hữu cho mình chiếc túi đắt đỏ Chanel Classic Handbag trị giá 5.800 USD. Với thiết kế đơn giản, món đồ này vẫn đủ sức tăng sự quý phái cho 9X. Ngoài ra, nó còn tạo sự linh hoạt, giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

2sao.vn | Photobook

Linh Rin còn sắm thêm cho mình sản phẩm màu be có kiểu dáng tương tự. Cô kết hợp nó với trang phục có họa tiết bắt mắt, giảm sự rườm rà cho tổng thể.

2sao.vn | Photobook

Chiếc túi Chanel nhựa trong suốt mang lại sự ngọt ngào và nữ tính cho chủ nhân. Bạn gái Phillip Nguyễn tậu về thiết kế kín đáo nhẹ nhàng, phần nào gây sự tò mò nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng nhất định của phái đẹp.

2sao.vn | Photobook

Dior Mini Lady Bag "lọt vào mắt xanh" của nhiều chị em. Sản phẩm 3.400 USD được đánh giá là món đồ đáng để đầu tư. Qua năm tháng, món đồ này vẫn giữ được sự quan tâm và độ hot của mình. Nó tạo được sự sang trọng cho người dùng, thích hợp với nhiều phong cách thời trang.

2sao.vn | Photobook

Túi Louis Vuitton Louise GM trị giá khoảng 2.400 USD cũng góp mặt trong bộ sưu tập của Linh Rin. Cô phối nó với trang phục mang phong cách street style năng động, hiện đại.

2sao.vn | Photobook

9X còn sở hữu túi Miu Miu Bumbag màu đen. Kiểu dáng waist bag này đem đến vẻ ngoài năng động và cá tính cho chủ nhân.

2sao.vn | Photobook

Linh Rin khéo léo kết hợp chiếc túi Chloé Nile với tông màu be và đen từ áo váy. Tổng thể bộ trang phục tôn lên nét kiêu sa của người mặc. Đồng thời, màu vàng kim đóng vai trò là điểm nhấn, giúp cho outfit thêm bắt mắt hơn. Món đồ này có giá hơn 1.600 USD.

2sao.vn | Photobook

Linh Rin (tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là hot girl, người mẫu chụp hình lookbook nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Năm 2017, cô tham gia chương trình The Look và gia nhập đội huấn luyến viên Phạm Hương. Được đánh giá là một trong những gương mặt ưu tú, 9X vẫn tuyên bố rút lui khi có mặt ở top 3 chung cuộc. Cô nhận về nhiều sự mến mộ nhờ phong cách thời trang thanh lịch, quý phái.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/linh-rin-so-huu-nhieu-tui-hang-hieu-co-chiec-chanel-gia-5800-usd-post1072096.html?fbclid=IwAR0mVCo_KItqrkASbaNwyJ6c4KmIRErnjC8bCOYFZzUVP2EH9mW1dxCpnhI

Linh Rin Phillip Nguyễn