Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp

Dù sở hữu vóc dáng cao ráo hay không, chị em cũng nên ghim mẫu quần kéo chân dài "vi diệu" của Lisa nhé!

Cả 4 cô nàng trong nhóm BlackPink đều sở hữu vóc dáng thon gọn, chuẩn đẹp nhưng nói về khoản chân dài cực phẩm, Lisa vẫn luôn là thành viên gây kinh ngạc nhất. 

Cặp chân dài nuột, tựa búp bê Barbie cùng tỷ lệ cơ thể xuất sắc của Lisa giúp cô nàng có thể "cân" được muôn vàn kiểu trang phục, ngay cả những outfit khó nhằn nhất.

Thế nhưng dẫu vậy, Lisa cũng không bao giờ chủ quan trong khoản hack dáng. Ngay cả khi sở hữu cặp chân dài siêu thực, Lisa vẫn nhờ cậy đến một mẫu quần để chân được kéo miên man hơn.

Và item bảo bối ấy của Lisa chính là quần ống dài quá mắt cá chân, loe nhẹ ở phần gấu. Chị em dù sở hữu vóc dáng cao ráo hay không cũng rất nên ghim mẫu quần "chân ái" của Lisa bởi item này sẽ tạo nên những màn hack dáng, kéo chân "ảo tung chảo".

Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-1

Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-2
Mẫu quần đen này có phom dáng suông nhưng vẫn đủ gọn gàng, nên tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, không lo bị dìm dáng. Chi tiết gấu loe nhẹ không chỉ tạo thêm sự ấn tượng cho set đồ mà còn xua tan đi cảm giác tù túng, nên dù có chiều dài quá mắt cá chân, item này hoàn toàn không khiến cặp chân bị ngắn đi. Khi Lisa kết hợp mẫu quần với áo thun, sơ vin gọn gàng và đi sneaker độn đế, cặp chân của cô càng thêm dài nuột.

Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-3Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-4

Quần jeans ống loe phảng phất nét retro nên diện lên cực kỳ hút mắt, cool ngầu. Diện mẫu quần này thì Lisa không mix đồ cầu kỳ, cô nàng chỉ kết hợp với áo thun đen cổ vuông là có ngay bộ trang phục trẻ trung, ấn tượng. Vừa khéo, quần jeans ống loe còn đang là món thời trang hot hit, chị em nên sắm về ngay để style mùa thu thêm mới mẻ, sành điệu nhé!

Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-5Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-6
Một trong những cách "ăn gian" chiều dài đôi chân ngoạn mục nhất của Lisa chính là mix quần ống dài chấm đất với giày cao gót. Combo này sẽ tạo hiệu ứng chân dài miên man hơn, và còn toát lên vẻ thanh lịch, sang chảnh ngút ngàn.

Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-7
Trong hình ảnh mới nhất, Lisa tiếp tục áp dụng tuyệt chiêu kéo chân tít tắp của mình khi mix quần ống siêu dài, loe nhẹ với áo blouse tay bồng. Những chi tiết như sơ vin, đường li giữa ở quần, hay đôi giày mũi nhọn chính là các điểm mấu chốt giúp hack dáng và tôn lên triệt để đôi chân dài mướt mải của Lisa.

Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-8
Bộ đồ gồm áo blouse hoa nhí, quần màu vàng cam của Lisa gây ấn tượng ở sự trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn sang xịn. Chưa dừng lại ở đó, combo này còn cho hiệu ứng hack dáng triệt để nhờ mẫu quần dài quá mắt cá chân, loe nhẹ, đi kèm cùng đôi giày sandal cao gót cực nịnh chân.

Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-9
Chỉ đơn giản là mix áo thun đen với quần jeans ống loe, Lisa đã có được bộ trang phục trẻ trung, sành điệu và xịn đẹp. Thế nhưng điều đáng nói nữa ở đây là combo này giúp phát huy tỷ lệ vóc dáng chuẩn đẹp của Lisa, cặp chân của cô nàng đã dài lại càng thêm miên man.

Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-10Lisa chuyên diện mẫu quần này để kéo chân thêm miên man tít tắp-11

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-chuan-bup-be-barbie-lisa-con-chuyen-dien-mau-quan-nay-de-keo-chan-them-mien-man-tit-tap-162211109005939216.htm

Lisa

Tin tức mới nhất