Lisa khen ngợi Vương Thừa Tuyển ở 'Thanh xuân có bạn 2'

Vương Thừa Tuyển được Lisa và Thái Từ Khôn đánh giá cao về khả năng biểu diễn, xứng đáng đứng ở vị trí trung tâm.

Lisa khen ngợi Vương Thừa Tuyển ở Thanh xuân có bạn 2-1

Ngày 28/3, trang Sina đưa tin tập 6 của show Thanh xuân có bạn 2 phát sóng dẫn đến tranh cãi giữa bốn chị em sinh tư họ Thân và thí sinh Vương Thừa Tuyển. Các cô gái Thân Băng, Thân Thanh, Thân Ngọc, Thân Khiết luôn ủng hộ em gái út giành vị trí trung tâm (center) mà có những đánh giá không công bằng.

Lisa khen ngợi Vương Thừa Tuyển ở Thanh xuân có bạn 2-2

Khi nhóm luyện tập, Lisa cho rằng Vương Thừa Tuyển nhìn tươi tắn, hút mắt hơn Thân Khiết, đề nghị nhóm đổi center nhưng bốn chị em gái không đồng ý. Bên cạnh đó, Lisa cũng dành lời khen cho khả năng biểu cảm, nụ cười, cách tiếp cận khán giả của Vương Thừa Tuyển.

Lisa khen ngợi Vương Thừa Tuyển ở Thanh xuân có bạn 2-3

Nhờ scandal tranh vị trí trung tâm này, Vương Thừa Tuyển được khán giả chú ý. Hình tượng hiền lành, ngoan ngoãn và nỗ lực dù chịu bất công của cô nhận được nhiều đồng cảm. Cô nhanh chóng lọt top 9 người xếp hạng cao nhất, có khả năng giành chiến thắng.

Lisa khen ngợi Vương Thừa Tuyển ở Thanh xuân có bạn 2-4

Vương Thừa Tuyển sinh năm 2000, cao 1,63 m, quê quán tại Đài Bắc, Đài Loan. Cô sở hữu ngoại hình đáng yêu, nụ cười dễ mến và chiến răng khểnh dễ thương. Ngay từ khi còn học trung học, Vương Thừa Tuyển đã nổi tiếng với danh hiệu "hoa khôi học đường" tại trường.

Lisa khen ngợi Vương Thừa Tuyển ở Thanh xuân có bạn 2-5

Vương Thừa Tuyển bộc lộ cô yêu thích vũ đạo từ khi còn nhỏ, rất yêu thích cảm giác đứng trên sân khấu biểu diễn. Nữ thần tượng từng sang Hàn Quốc thi tuyển vào công ty giải trí SM làm thực tập sinh. Tuy nhiên, sau đó Vương Thừa Tuyển trở về về nhà theo mong muốn của mẹ.

Lisa khen ngợi Vương Thừa Tuyển ở Thanh xuân có bạn 2-6

Khi còn học trung học, Vương Thừa Tuyển rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật của thành phố. Cô từng đại diện học sinh quay MV cổ vũ các bạn học tập. Vương Thừa Tuyển cũng tham gia các cuộc thi nghệ thuật và luôn được đánh giá là đối thủ mạnh.

Lisa khen ngợi Vương Thừa Tuyển ở Thanh xuân có bạn 2-7

Khi tham gia show Thanh xuân có bạn 2, Vương Thừa Tuyển được xếp vào lớp B dành cho các thực tập sinh khá dù chưa chính thức bước chân vào giới giải trí. Phần trình diễn của Vương Thừa Tuyển được đánh giá là tràn đầy năng lượng, thể hiện được phong cách cuốn hút trưởng thành dù gương mặt của cô mang nét dễ thương.

Lisa khen ngợi Vương Thừa Tuyển ở Thanh xuân có bạn 2-8

Vương Thừa Tuyển cũng được các động đội khác yêu mến. Thực tập sinh Trần Phẩm Tuyên đã khóc và cảm ơn Thừa Tuyền vì cô đã luôn nỗ lực, giúp đỡ mình.

Lisa khen ngợi Vương Thừa Tuyển ở Thanh xuân có bạn 2-9

Trong quá trình đi thi, Vương Thừa Tuyển cũng nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả khi từ vị trí hơn 90 sau khi trình diễn tăng tốc đạt vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng. Hiện tại Vương Thừa Tuyển đã lọt vào top 9 người được yêu thích nhất. Nếu tiếp tục chứng minh được khả năng của mình, Vương Thừa Tuyển có thể là một trong những người giành được chiến thắng cuối cùng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/lisa-khen-ngoi-vuong-thua-tuyen-o-thanh-xuan-co-ban-2-post1065937.html?fbclid=IwAR3b-5ZwfNtPP4AR9VkROtygde7JKPNLZt5Ibea-9ppqMgZy5_blwCN29os

Thanh xuân có bạn Lisa Thái Từ Khôn

Tin tức mới nhất