Lisa khoe vũ đạo bốc lửa nhưng khiến fan lo lắng về body 'da bọc xương'

Lisa được cho là đã giảm cân nhiều so với trước đây.

Tối 12/7, Black Pink tổ chức concert Black Pink In Your Area tại Bangkok, Thái Lan. Một trong những fancam nhận nhiều lượt xem nhất trên mạng xã hội chính là sân khấu solo của Lisa. 

Trên nền nhạc ca khúc Swalla, nữ idol gây bất ngờ khi thay đổi vũ đạo. Sự chuyên nghiệp, kỹ năng trình diễn và thần thái tự tin của Lisa nhận nhiều lời khen từ người dùng mạng. Fancam này đã nhận được 1 triệu lượt xem sau 2 giờ 26 phút, lập kỷ lục sân khấu solo triệu view nhanh nhất lịch sử nữ idol Kpop. Từ khóa #Lisa cũng vào top trending ở Thái Lan, Indonesia, New Zealand, Singapore... trong thời gian diễn ra concert.

Lisa khoe vũ đạo bốc lửa nhưng khiến fan lo lắng về body da bọc xương-1
Nữ idol lộ vóc dáng gầy gò.

Tuy nhiên, điều khiến fan chú ý nhất chính là vóc dáng gầy gò của nữ idol. Trong outfit gợi cảm gồm croptop và shorts, không khó để fan nhận ra Lisa đã sụt cân đáng kể so với thời gian trước. Mặc dù nhìn qua nữ idol vẫn xinh đẹp, các fan rất lo lắng cho thể trạng của Lisa. Eo của cô nàng mảnh mai đến nỗi lộ rõ cả xương sườn, cánh tay cũng được ví như "da bọc xương".

Một số bình luận: "Lisa gầy quá rồi. Hãy nghỉ ngơi và ăn uống nhiều vào nhé"; "Body gầy gò nên nhìn không được quyến rũ như trước"; "Vũ đạo nóng bỏng nhưng thứ đập vào mắt tôi là cánh tay nhỏ như que tăm của cô ấy"; "Lịch trình dày đặc như vậy muốn tăng cân cũng không được"...

Lisa khoe vũ đạo bốc lửa nhưng khiến fan lo lắng về body da bọc xương-2
Lisa xuất hiện ở sân bay Incheon trên đường sang Thái Lan ngày 10/7.

Khi mới debut, Lisa từng là một trong những nữ idol có body đẹp nhất. Cô cao 1,68m, vóc dáng cân đối và có da có thịt. Tuy nhiên, thời gian sau này Lisa sụt cân dần, không còn giữ được body nuột nà như thời điểm 2016.

Nhiều tháng qua, Black Pink chạy tour dày đặc khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe các thành viên. Sau khi kết thúc 3 đêm concert tại Thái Lan, girlgroup YG sẽ khép lại world tour 2019. Fan hy vọng Lisa cũng như các thành viên còn lại có thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức, trước khi tiếp tục những lịch trình còn lại trong 2019.

Theo Ione


Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao