Lisa bị chỉ trích và nhạo báng, lần này YG đã chính thức tấn công anti-fan!

Trong thời gian vừa qua, thành viên Lisa của nhóm nhạc Black Pink đã liên tục bị cư dân mạng tấn công, và lần này YG đã chính thức ra tay diệt gọn những thành phần bất hảo.

Mới đây, Lisa (BLACKPINK) bị netizen Hàn miệt thị bằng không ít lời lẽ xúc phạm về ngoại hình, liên tục "tấn công" cô em út tài năng này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bất ngờ hơn hết là việc tài tử đình đám xứ chùa Vàng Mario Maurer cùng loạt ngôi sao đình đám đã ủng hộ cô trên Instagram.

Lisa bị chỉ trích và nhạo báng, lần này YG đã chính thức tấn công anti-fan!-1

Từ trước đến nay, cư dân mạng Hàn đều không mấy thiện cảm với idol ngoại quốc. Hơn hết, dù ở tại một quốc gia phát triển nhưng vẫn có không ít người dân Hàn cho đến nay vẫn giữ tư tưởng phân biệt chủng tộc, coi thường, kì thị người Đông Nam Á. Vì vậy, cái câu “như gái Đông Nam Á” dần dần đã ăn sâu vào trong tư tưởng của không ít người, và trong số đó luôn đem cụm từ này ra để làm tiêu chuẩn cho quy chuẩn "xấu - đẹp" của Idol.

Lisa bị chỉ trích và nhạo báng, lần này YG đã chính thức tấn công anti-fan!-2

Trước làn sóng chỉ trích vô cớ từ netizen Hàn Quốc, chủ tịch YG - Yang Hyun Suk tuyên bố rằng ông sẽ trừng phạt những kẻ truyền bá sai sự thật, bóp méo sự thật. Để đối phó với những thiệt hại mà các nghệ sĩ YG phải chịu đựng. YG cho biết: "Hầu hết những nghi phạm cho đến nay đều ở độ tuổi 20 và 30, không phải là trẻ vị thành niên".

Lisa bị chỉ trích và nhạo báng, lần này YG đã chính thức tấn công anti-fan!-3

Trong số các nghi phạm, có người thường xuyên là chủ nhân của các tin đồn độc hại. Hiện tại có bốn trường hợp đã được gửi đến công tố viên để bị truy tố ngay lập tức.

Theo TinNhac

 


Lisa YG Entertainment Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất