Làn sóng phân biệt chủng tộc nhắm vào Lisa khiến fan đồng loạt 'nhảy dựng'

Ngay từ khi ra mắt, các bình luận kì thị đã nhắm thẳng vào Lisa chỉ với một lý do: cô là thành viên duy nhất không phải người Hàn.

Dù là thành viên có lượng fan đông đảo bậc nhất trong BlackPink với nhan sắc và tài năng đáng ngưỡng mộ, Lisa vẫn không thoát khỏi cảnh bị phân biệt chủng tộc.

Làn sóng phân biệt chủng tộc nhắm vào Lisa khiến fan đồng loạt nhảy dựng-1

Ngay từ khi ra mắt, các bình luận kì thị đã nhắm thẳng vào Lisa chỉ với một lý do: cô là thành viên duy nhất không phải người Hàn. Nhiều người cho rằng cô chỉ trông sang chảnh hơn nhờ có kiểu makeup theo phong cách Hàn Quốc.

Với tính cách vui vẻ, tài năng nhảy thượng thừa, Lisa ngày càng củng cố lượng fan cá nhân quốc tế, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc. Cô thậm chí còn là nhân tố hút fan cho chương trình sống còn ăn khách tại Trung Thanh Xuân Có Bạn khi nhận lời mời cho chiếc ghế huấn luyện viên dance.

Nổi tiếng đi kèm với tai tai tiếng, bởi vậy mà những bình luận chỉ trích cô cũng cứ thế tăng dần. Mỗi thứ liên quan đến Lisa đều dễ dàng trở thành hot trend, mọi thông tin về cô đều nhận được sự quan tâm từ công chúng, nhưng song song với đó mọi động thái của Lisa cũng đều nằm trong tầm ngắm của haters.

Làn sóng phân biệt chủng tộc nhắm vào Lisa khiến fan đồng loạt nhảy dựng-2

Khoảng thời gian gần đây, những bình luận ác ý phân biệt chủng tộc, xúc phạm quốc tịch ngày càng nhiều, nhắm thẳng vào Lisa khiến các fan lo lắng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý thần tượng.

Vừa qua, các fan cá nhân của Lisa cũng như Blinks đã cùng bảo vệ Lisa khỏi các comments ghét bỏ, miệt thị và thể hiện tình yêu đối với nữ Idols bằng hashtag #Respect Lisa (tôn trọng Lisa), đẩy lên top trending trên nền tảng Twitter.

Làn sóng phân biệt chủng tộc nhắm vào Lisa khiến fan đồng loạt nhảy dựng-3
Lisa xứng đáng được hạnh phúc. Nói không với phân biệt chủng tộc! Chúng mình yêu cậu Lisa”

Làn sóng phân biệt chủng tộc nhắm vào Lisa khiến fan đồng loạt nhảy dựng-4
Cảm ơn vì đã luôn làm việc chăm chỉ, mãi yêu cậu

Làn sóng phân biệt chủng tộc nhắm vào Lisa khiến fan đồng loạt nhảy dựng-5
Cậu là hình mẫu lý tưởng của chúng tớ, fan Lisa sẽ luôn tôn trọng và bảo vệ cậu

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lisa-vuong-nan-bi-ky-thi-fan-dong-long-bao-ve-n-250768.html

Lisa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao