'Thanh xuân có bạn' 3: Dương Thừa Lâm tiết lộ người làm Mentor chung với Lisa (BLACKPINK), không phải Thái Từ Khôn

Nhiều khả năng Phan Vỹ Bá là người ngồi ghế nóng "Thanh xuân có bạn 3" cùng với Lisa.

Sau khi thông tin Lisa (BLACKPINK) chính thức trở thành Mentor vũ đạo được ekip sản xuất Thanh xuân có bạn 3 tung ra, netizen liên tục gây náo loạn Weibo bằng việc mở ra nhiều chủ đề bàn luận sôi nổi.

Cư dân mạng liên tục đồn đoán xem ai là Mentor tiếp theo sau Lisa, nhiều người kỳ vọng Thái Từ Khôn sẽ nối tiếp thành viên của BLACKPINK để ngồi vào ghế nóng của Thanh xuân có bạn 3.

Thanh xuân có bạn 3: Dương Thừa Lâm tiết lộ người làm Mentor chung với Lisa (BLACKPINK), không phải Thái Từ Khôn-1
Dương Thừa Lâm tiết lộ Phan Vỹ Bá là 1 trong những Mentor của "Thanh xuân có bạn 3"?

Tuy nhiên, mới đây Dương Thừa Lâm bất ngờ hé lộ thông tin Phan Vỹ Bá chính là Mentor tiếp theo. Cụ thể, thông qua Weibo cá nhân, Dương Thừa Lâm đột ngột đăng bài: "Thầy Lý (Lý Vinh Hạo) và thầy Phan (Phan Vỹ Bá), với tình cảm anh em giữa chúng ta thì các anh giới thiệu em với Lisa chắc cũng không quá đáng đâu nhỉ".

Lập tức, Lý Vinh Hạo để lại bình luận dưới bài viết của Dương Thừa Lâm rằng: "Ngày mai mới công bố cậu ấy, hỏi sớm quá rồi. Haiz".

Thanh xuân có bạn 3: Dương Thừa Lâm tiết lộ người làm Mentor chung với Lisa (BLACKPINK), không phải Thái Từ Khôn-2Thanh xuân có bạn 3: Dương Thừa Lâm tiết lộ người làm Mentor chung với Lisa (BLACKPINK), không phải Thái Từ Khôn-3
Lisa.

Phan Vỹ Bá sinh năm 1980. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, anh còn là một nghệ sĩ toàn năng trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên, doanh nhân và nhà đầu tư.

Thanh xuân có bạn 3: Dương Thừa Lâm tiết lộ người làm Mentor chung với Lisa (BLACKPINK), không phải Thái Từ Khôn-4
Phan Vỹ Bá.

Thanh xuân có bạn mùa trước là 1 trong những show thực tế tìm kiếm tài năng hấp dẫn, khắc nghiệt nhất CBiz. Với mỗi tập phát sóng, chương trình đều tạo nên chủ đề bàn tán sôi nổi cho khán giả.

Ngoài câu chuyện liên quan đến các thí sinh thì hàng loạt tình tiết thú vị từ Thái Từ Khôn - Lisa cũng làm cho Thanh xuân có bạn trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-xuan-co-ban-3-duong-thua-lam-tiet-lo-nguoi-lam-mentor-chung-voi-lisa-blackpink-khong-phai-thai-tu-khon-162210701192307485.htm

Thanh xuân có bạn Lisa dương thừa lâm

Tin tức mới nhất