Liveshow 3H: Quang Hà hạnh phúc khi được song Hưng ưu ái

Trong liveshow 3H, Quang Hà không chỉ tự hào khi được đứng chung sân khấu với hai đàn anh mà còn bày tỏ niềm hạnh phúc khi được Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng ưu ái trong suốt quá trình luyện tập cũng như biểu diễn.

Tại liveshow 3H, ba tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt cùng đứng chung một sân khấu.


 
Ba “soái ca” của làng nhạc Việt đã có những màn trình diễn ấn  tượng trên sân khấ
u.
 

Tam “H” cùng nhau thể hiện những ca khúc đã làm nên tên tuổi của họ, thu hút đông đảo người hâm mộ. Trước giờ diễn, nhiều khán giả đã tìm mua vé hạng VIP với hàng chục triệu đồng nhưng chương trình đã hết vé trong nhiều ngày trước.

Quang Hà là một trong ba giọng ca chính của đêm nhạc nhưng lúc nào anh cũng cảm thấy mình còn phải học hỏi nhiều từ hai đàn anh đi trước. “Chàng Ngỡ” đã không ngần ngại chia sẻ cũng như thể hiện niềm cảm kích và hạnh phúc khi được cả Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng ưu ái cho mình được chọn bài, dù đó là bài tủ của cả hai.

 Quang Hà phiêu cùng những bản hít đình đám đã làm nên tên tuổi của anh.

“Khi tham gia chương trình cùng với anh Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng, bản thân Hà cảm thấy tự hào và hạnh phúc. Bởi vì các anh rất thương và ưu ái cho Hà. Anh Tuấn Hưng đã hát cùng Hà bài hát thế mạnh của Hà. Còn anh Đàm Vĩnh Hưng cũng cho Hà được quyền chọn bài. Hy vọng sau sự kiện này Hà sẽ được hai anh nhớ đến, con đường ca hát của Hà sắp tới sẽ được đồng hành với hai anh nhiều hơn nữa.” - Quang Hà tâm sự.

Sự phối hợp ăn ý khi trình diễn cùng song Hưng    

Không chỉ solo các ca khúc hit của mình mà cả 3H còn có những màn song ca và tam ca ấn tượng khiến cho khán giả có mặt trong cung văn hóa hữu nghị Việt Xô không ngừng reo hò cổ vũ với những tràng pháo tay không ngớt.  

Ba giọng ca, ba trường phái âm nhạc, ba tính cách khác nhau đã tạo nên nhiều màu sắc cảm xúc cho khán giả, vừa ngẫu hứng, lãng mạn, vừa tinh tế, nhưng cũng đong đầy yêu thương và tràn trề năng lượng. Một Đàm Vĩnh Hưng rực lửa, đam mê, một Tuấn Hưng nồng nàn, da diết, một Quang Hà ấm áp nhẹ nhàng. Đêm diễn đã đọng lại nhiều ấn tượng và rung cảm sâu sắc trong lòng người mộ điệu âm nhạc Hà thành.

Thành công của đêm nhạc không thể không nhắc tới những người âm thầm đứng phía sau hỗ trợ, đặc biệt là tập đoàn điện tử Asanzo được biết đến với tư cách là nhà tài trợ Kim cương của chương trình.

Với tư cách là nhà tài trợ chính cuả chương trình ông chủ của tập đoàn Asanzo hy vọng rằng đêm nhạc sẽ là nơi trao gửi yêu thương và gắn kết mọi người gần nhau hơn.

 
Ông “bầu Tam” Asanzo lên tặng hoa cho 3H như một lời tri ân sâu sắ
c.


Được biết, cuối năm 2017, Asanzo đã có “màn chào sân" hoành tráng thị trường phía Bắc bằng việc tổ chức hội nghị khách hàng với hàng nghìn khách tham dự.

Thành công trong làng điện tử Việt với mặt hàng chủ lực là ti vi, Asanzo ngày càng khẳng định chất lượng thương hiệu cũng như chinh phục sự tin cậy của người tiêu dùng đặc biệt là khách hàng vốn rất kỹ tính ở miền Bắc.

Xuất thân ở thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh nhưng lại lập nghiệp và làm nên cơ đồ ở TP.HCM, ông chủ hãng điện tử Việt Asanzo không giấu nổi xúc động khi cùng hai ca sĩ Quang Hà và Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ thủ đô.

Việc tài trợ cho liveshow đặc biệt này không chỉ là tấm chân tình của anh dành cho hai ca sĩ mà cũng chính là tấm lòng của anh hướng về quê hương.

Lê Hồng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/liveshow-3h-quang-ha-hanh-phuc-khi-duoc-song-hung-uu-ai-n-153182.html

Tin tức mới nhất