'Bạn gái tin đồn' dự sinh nhật Trịnh Thăng Bình cùng Trấn Thành, Hà Hồ

Bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương - gây chú ý khi xuất hiện trong bức ảnh chụp lại buổi tiệc sinh nhật riêng tư cùng nhóm bạn thân của nam nhạc sĩ.

Năm 2018, trên mạng Internet xuất hiện bức ảnh được cho là chụp từ chuyến đi chơi riêng giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tại Đà Nẵng. Thậm chí, nhạc sĩ 31 tuổi còn ôm eo đàn em thân mật khiến nhiều người nghi ngờ cặp sao đang hẹn hò.

Sau bức ảnh tình cảm tại Đà Nẵng, hai người nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện có mặt đối phương. Dù nhiều nghi vấn được đặt ra, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề trên.

Bạn gái tin đồn dự sinh nhật Trịnh Thăng Bình cùng Trấn Thành, Hà Hồ-1
Nghi vấn tình cảm giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tiếp tục dấy lên khi nữ ca sĩ xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật sớm của đàn anh. 

Mới đây, cặp sao tiếp tục gây xôn xao khi xuất hiện bên nhau trong bữa tiệc riêng tư. Cụ thể, tối 27/4, Trịnh Thăng Bình đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm với sự góp mặt của những người bạn thân nhất gồm Trấn Thành - Hari Won, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Lý Quý Khánh. Đặc biệt, trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của Liz Kim Cương

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh là người đăng tải bức hình này lên tài khoản cá nhân. Anh công khai "đánh dấu" tên của Liz cùng Trịnh Thăng Bình và những người khác lên ảnh.

Bạn gái tin đồn dự sinh nhật Trịnh Thăng Bình cùng Trấn Thành, Hà Hồ-2
Trước đó, nữ ca sĩ 25 tuổi nhiều lần góp mặt trong các buổi đi chơi của Trịnh Thăng Bình và nhóm bạn thân. 

Việc Liz tiếp tục góp mặt trong bữa tiệc riêng tư giữa hội bạn thân có tiếng của showbiz khiến công chúng càng tin tưởng cô và nhạc sĩ đàn anh đang hẹn hò. Trước đó, giọng ca chính của LIME cũng nhiều lần thoải mái xuất hiện bên cạnh Trịnh Thăng Bình trong các bức ảnh nhóm.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm từ cuối năm 2018. Từ thời điểm bị bắt gặp đi chơi riêng tới nay, hai ca sĩ chưa từng lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm, nhưng hai người vẫn thường xuất hiện chung hoặc mặc đồ đôi và có hành động thân mật.

Đây được cho là động thái ngầm thừa nhận chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ gốc Hưng Yên thậm chí từng tới dự một sự kiện âm nhạc, ngồi dưới khán đài và âm thầm cổ vũ cho phần trình diễn của Trịnh Thăng Bình. 

Tuy nhiên, vì cả hai chưa chính thức xác nhận, công chúng vẫn tiếp tục bàn tán và dành nhiều sự quan tâm cho mối tình chênh lệch 5 tuổi này.

Theo Zing


Liz Kim Cương Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao