Lộ ảnh Đạt Villa thời 'nguyên phèn'

Dân mạng truyền tay chia sẻ loạt ảnh Đạt Villa thời "ô kìa".

Đạt Villa là cái tên nhận được nhiều chú ý những ngày qua bởi loạt ồn ào liên quan đến sự nghiệp lẫn đời tư. Giữa tâm điểm, mới đây hot TikToker tiếp tục gây chú ý khi loạt ảnh từ thời "ô kìa" bất ngờ được các diễn đàn share nhiệt tình cùng những so sánh, nhận xét về ngoại hình.

Lộ ảnh Đạt Villa thời nguyên phèn-1
Diện mạo Đạt Villa ngày xưa.

Lộ ảnh Đạt Villa thời nguyên phèn-2
Đạt Villa trông ngày càng bảnh.

Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, ngày xưa Đạt Villa trông gầy gò và đen. So sánh với bây giờ, mọi người phải thừa nhận anh đã có một sự ''lột xác'' không hề nhẹ.

Theo đó, ở hiện tại Đạt Villa trông trắng trẻo, cân nặng cũng có phần nhỉnh hơn trước. Bên cạnh đó, việc sở hữu thêm những hình xăm kết hợp ăn mặc giúp hot TikToker trông "chất chơi" và bớt "phèn" hơn hẳn.

Lộ ảnh Đạt Villa thời nguyên phèn-3Lộ ảnh Đạt Villa thời nguyên phèn-4Lộ ảnh Đạt Villa thời nguyên phèn-5
Ngoài ra, cư dân mạng còn chia sẻ nhiều ảnh Đạt Villa bên vợ cũ.

Đạt Villa hiện là một trong những hot TikToker sở hữu đông đảo người theo dõi nhất nhì hiện nay. Bên cạnh sự nổi tiếng, thời gian qua anh cũng vướng phải không ít ồn ào.

Mới đây, team Đạt Villa được cho là có liên quan đến vụ việc một nữ sinh sinh năm 2007 hiện đang sinh sống cùng mẹ và cha dượng ở Hàn Quốc đã trộm tiền để donate cho các thần tượng trên các nền tảng mạng xã hội.

Bị nhắc tên trực tiếp trong vụ việc, team Đạt Villa sau đó đã lên tiếng kêu oan. Theo đó, Nguyễn Phương Thảo - đại diện Đạt Villa khẳng định thông tin đang lan truyền là không đúng sự thật.

''Đạt Villa đang là đại diện, trưởng team Villa nên nhiều người hiểu nhầm rằng có ai gửi là gửi cho Đạt. Còn về vấn đề donate thì theo Đạt chia sẻ thì bạn gái ấy chỉ donate cho Đạt một lần. Bạn ấy không phải là fan donate cứng của Đạt'', cô nói.

Lộ ảnh Đạt Villa thời nguyên phèn-6
Bài tố của gia đình bé gái 2K7.

Ngoài ra, phía Đạt Villa cho biết hoàn toàn không có chuyện xúi giục và càng không thể kiểm soát việc nữ sinh kia lấy tiền từ ai hay cho ai bao nhiêu tiền.

Nói về việc donate, team Đạt Villa nhấn mạnh trong quá trình hoạt động chưa từng kêu gọi, khuyến khích bất kì ai kiếm tiền để tặng quà cho mình.

Trước các bình luận yêu cầu Đạt Villa trả lại tiền, đại diện team khẳng định: "Xin nói lại bạn ấy không phải là một người donate nhiều cho Đạt. Tôi không biết bạn ấy donate bao nhiêu tiền nhưng mà đó là con số rất nhỏ. Bạn ấy không phải là người donate chính (fan cứng)".

Đại diện team cũng cho biết vụ việc có ảnh hưởng nhất định đến riêng Đạt Villa và anh sẵn sàng phối hợp để xử lý nếu được yêu cầu.

"Chúng tôi sẵn sàng đối chất với gia đình bạn nữ kia nếu bạn có bằng chứng chúng tôi xúi giục lấy tiền và chuyển cho Đạt Villa", người này cho hay.

Lộ ảnh Đạt Villa thời nguyên phèn-7
Đạt Villa và bạn gái Vidhia. Trong quá khứ, hot TikToker từng trải qua một đời vợ và có con gái 7 tuổi.

Khi ồn ào trên vừa lắng xuống, Đạt Villa lại phải đối diện với cú sốc tình trường. Ông bố một con chia tay bạn gái người Indonesia - Vidhia sau 6 tháng hẹn hò.

Thời gian qua, chuyện tình Đạt Villa và Vidhia nhận được rất nhiều sự theo dõi, ủng hộ của mọi người. Trước đó, anh từng lặn lội sang tận Indonesia ra mắt gia đình nhà gái. Vidhia sau đó cũng được Đạt đón sang Việt Nam thăm bố mẹ anh.

Cả hai đã có những khoảng thời gian thật sự hạnh phúc. 

Nói về lý do cặp đôi không thể cùng nhau bước tiếp, anh tâm sự: "Tôn giáo vốn là vấn đề khúc mắc từ lâu giữa bọn mình và chưa tìm được giải pháp cũng như tiếng nói chung. 

Gần đây thì do khoảng cách địa lí, mong muốn được gặp nhau cũng dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai sau này nên bọn mình đã có quyết định cuối cùng".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-dat-villa-thoi-nguyen-phen-n-311026.html

Đạt Villa hot tiktok

Tin tức mới nhất