Lộ ảnh hậu trường Nhã Phương diễn sâu, Kang Tae Oh dù tai nạn vẫn đẹp trai rụng rời

Những hình ảnh của Nhã Phương, Kang Tae Oh trong hậu trường bộ phim hot "Tuổi thanh xuân" khiến nhiều người thích thú.



Tiếp nối sự thành công của phần 1, Tuổi thanh xuân 2 hiện đang là bộ phim truyền hình Việt được yêu mến nhất hiện nay. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy day dứt của cặp đôi trai tài - gái sắc đến từ hai miền đất Việt - Hàn là Linh (do Nhã Phương đóng) và Junsu (Kang Tae Oh thủ vai). Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng các fan cũng đã được thỏa nguyện với những tập phim đầu tiên.

 

 tuoithanhxuan-_-phan-2-_-tap-1-_-ps-3-11-_-vtv3-_-tl-57-25_mp4_1280_720p_25fps_3000kbps_16x9-mp4_snapshot_54-45_2016-11-02_17-27-23

 

Dù tạo được cơn sốt lớn khi lên sóng nhưng trong suốt thời gian dài, bộ phim được phía nhà sản xuất “ém hàng” rất kỹ lưỡng, những hình ảnh hậu trường của dàn diễn viên sáng giá cũng vì thế mà ít được mọi người biết tới. Thông tin được tung ra nhỏ giọt càng khiến khán giả háo hức mong chờ bộ phim, nhưng càng làm sự tò mò về những câu chuyện đằng sau ống kính được đẩy lên cao độ. Hãy cùng Saostar “đột nhập” vào hậu trường, theo chân Nhã Phương, Kang Tae Oh và các diễn viên khác để khám phá một ngày làm việc của ê-kíp sản xuất như thế nào.

Cảnh tai nạn của Kang Tae Oh trong tập 3 được tạo ra như thế nào?

Như mọi người đã biết, trong tập 2, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 đã có một bước ngoặt quan trọng khi nhân vật chính Junsu (do Kang Tae Oh thủ vai) đã gặp phải tai nạn kinh hoàng. Trong lúc đi bộ đến cửa hàng trang sức mua nhẫn tặng Linh, Junsu được người hâm mộ xin chữ ký và chụp hình chung. Đến lúc phải rời đi anh còn quay lại vẫy tay chào mọi người. Và trong một phút bất cẩn, chiếc ô-tô tải đã lao tới húc thẳng vào Junsu. Điều này dẫn đến một loạt biến cố về sau, như việc Junsu mất trí nhớ và kéo theo khoảng cách giữa mối tình của cặp đôi Linh - Junsu.

Cảnh quay tai nạn thảm khốc của Kang Tae Oh khiến nhiều khán giả lo lắng cho anh đến rơi nước mắt.

Cảnh quay này được tái hiện khá chân thực trên màn ảnh nên đã đẩy cảm xúc của người xem lên đến các giới hạn tận cùng: lo lắng, sợ hãi, thương cảm cho nhân vật Junsu và diễn viên Kang Tae Oh. Đây cũng là cảnh quay khá khó khiến nam diễn viên điển trai và cả ê-kíp phải rất vất vả mới hoàn thành được.
 

1

Khung cảnh nơi đoàn làm phim ghi hình phân đoạn nhân vật Junsu bị tai nạn.
 

2

Kang Tae Oh khá hồi hộp khi thực hiện cảnh quay này.
 

3

Đây là diễn viên đóng thế cho Kang Tae Oh.

4

 

Trong chương trình Rubic8, ê-kíp đã tiết lộ với khán giả về những bước thực hiện cảnh quay này. Địa điểm được chọn làm bối cảnh là một quãng đường vắng cách thủ đô Seoul, Hàn Quốc khoảng 30 phút đi xe, nhưng đoàn làm phim vẫn phải xin phép nhà chức trách để hạn chế phương tiện, tạo không gian thuận lợi cho công việc. Một chiếc cần cẩu cùng nhiều máy móc được huy động để tạo nên những thước phim chân thực nhất. Đoàn làm phim đã phải nhờ đến diễn viên đóng thế Kang Tae Oh để thực hiện cảnh tai nạn.

Sau khi diễn viên đóng thế thực hiện cảnh bị xe oto húc văng ra xa, Kang Tae Oh sẽ nhanh chóng tiến lại hiện trường và bắt đầu diễn những cảnh quay cận. Để có được những thước phim này, anh cần nhớ đến sự trợ giúp tích cực từ phía tổ hóa trang. Dù khá vất vả nhưng thành quả mà cả ê-kíp nhận được đó là những thước phim chân thực chạm tới cảm xúc của người xem.

Cùng xem thêm một số hình ảnh hậu trường của các diễn viên tại Hàn Quốc:

 

canh-phim-junsu-chon-nhan-cuoi

Cảnh Junsu chọn nhẫn cho Linh được Kang Tae Oh thực hiện cực nghiêm túc.


bieu-cam-cua-nha-phuong-duoc-danh-gia-la-rat-tuyet-voi-va-tai-nang

Nhã Phương thực sự khiến các thành viên trong đoàn phải ngưỡng mộ khả năng nhập vai và

biến đổi cảm xúc theo nhân vật. Cô thể hiện cảnh khóc rất “ngọt”, khiến nhiều người cũng phải rưng rưng theo.


miso-tranh-thu-nhin-lai-kich-ban-lan-cuoi-moi-tap-phim-cua-tuoi-thanh-xuan-2-thuong-tu-35-40-trang-a4-kich-ban

Miso tranh thu nhìn lại kịch bản lần cuối, mỗi tập phim của Tuổi thanh xuân 2 thường gồm 35 - 40 trang A4 kịch bản.

 

Hậu trường thực hiện cảnh quay tại Hạ Long

Trong tập đầu tiên của Tuổi thanh xuân 2, cảnh quay tại Hạ Long của Junsu cùng gia đình Linh khiến nhiều người vô cùng ấn tượng. Đây là lúc mẹ Linh đã mở lòng chấp nhận Junsu cùng chuyện tình yêu của con gái, đồng thời cả đại gia đình đã trải qua những giờ khắc hạnh phúc tại đây. Trong phân đoạn này, Linh và Junsu tay trong tay rạng ngời hạnh phúc tại vịnh Hạ Long. Bối cảnh thiên nhiên hùng vỹ nơi đây khiến cho những cảnh quay dường như càng thêm long lanh, lãng mạn, tình tứ hơn.
 

tuoithanhxuan-_-phan-2-_-tap-1-_-ps-3-11-_-vtv3-_-tl-57-25_mp4_1280_720p_25fps_3000kbps_16x9-mp4_snapshot_50-31_2016-11-02_17-22-41

Cảnh quay của cặp đôi tại Hạ Long.

 

Lên phim đẹp là như thế, nhưng ít ai biết đằng sau những cảnh quay này lại là sự nỗ lực không ngừng của cả đoàn phim với hàng chục người. Thời tiết Hạ Long những ngày này khá thất thường, lúc mưa lúc nắng khiến ai cũng mệt mỏi, nhưng mọi người đều đã khắc phục hoàn cảnh để thực hiện tốt công việc.
 

kang-tae-oh-che-mua-cho-ekp-so-cool

Hình ảnh Kang Tae Oh cẩn thận che ô cho các thành viên ê-kip khiến khán giả càng yêu mến anh hơn.
 

sau-con-mua-troi-lai-do-nang-gat-doan-lam-phim-gap-rat-nhieu-vat-va

Sau cơn mưa, trời lại đổ nắng gắt khiến đoàn làm phim gặp rất nhiều vất vả.
 

kang-rat-hoa-dong-voi-moi-nguoi

Dù vậy các diễn viên, đặc biệt là Nhã Phương và Kang Tae Oh vẫn rất tâm huyết với công việc.

Trong ảnh, đạo diễn Khải Anh đang chuẩn bị cho cặp đôi trước cảnh diễn mới.

 

Được biết ngoài Hạ Long, Tuổi thanh xuân 2 sẽ còn di chuyển đến nhiều địa danh nổi tiếng khác ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để ghi hình. Điều đó có nghĩa ngoài nội dung ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng kịch tính hồi hộp, khán giả còn được mãn nhãn với những cảnh quay đẹp lung linh trên màn ảnh. Cùng nhìn lại những hình ảnh của đoàn làm phim trong những ngày ghi hình tại Hạ Long.



tuoithanhxuan-_-phan-2-_-tap-1-_-ps-3-11-_-vtv3-_-tl-57-25_mp4_1280_720p_25fps_3000kbps_16x9-mp4_snapshot_51-21_2016-11-02_17-23-57-660x371

Đây là hình ảnh lúc lên phim.
 

_hh_6736

Cảnh Junsu chụp ảnh cho cả nhà Linh.
 

_hh_6966

Những cảnh quay đẹp lung linh ở Hạ Long khiến Tuổi thanh xuân 2 càng trở nên ấn tượng hơn trong mắt khán giả.

 

Theo Saostar

 


ảnh hậu trường Nhã Phương Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất