Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Ngắm trọn ảnh cưới chưa công bố của Công Phượng, cô dâu Viên Minh vừa sang vừa xinh

Vẫn là phong cách đơn giản thường thấy nhưng cả 2 toát lên thần thái vừa sang vừa dễ thương.

Đám cưới lần 1 của Công Phượng - Viên Minh đã kết thúc tốt đẹp vào tối qua (16/11). Ngày vui của đôi trẻ đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Một trong những "thủ tục" của việc cưới xin chính là việc chụp ảnh cưới. Và đa phần các cặp đôi sẽ khoe ảnh liên tục từ khi bắt đầu chụp ảnh cho đến khi hoàn thành. Tuy nhiên, Công Phượng và Viên Minh lại khác.

Ngắm trọn ảnh cưới chưa công bố của Công Phượng, cô dâu Viên Minh vừa sang vừa xinh-1
 Ảnh: Congphuongfamily.

Cặp đôi rất kín tiếng, không để lộ bất cứ một khoảnh khắc nào. Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ loạt ảnh nằm trong album ảnh cưới của cặp đôi. 

Trong ảnh, cô dâu, chú rể nở nụ cười cực tươi. Bức ảnh đầu tiên được chụp tại khu vui chơi trẻ em với cầu trượt, bập bênh,... Viên Minh tươi tắn đắm đuối nhìn chú rể đang cười "thả ga".

Ngắm trọn ảnh cưới chưa công bố của Công Phượng, cô dâu Viên Minh vừa sang vừa xinh-2
Ảnh: Congphuongfamily

Bức ảnh thứ 2 chụp trên tòa nhà cao tầng, view nhìn rất rộng. Lần này đến lượt Công Phượng hạnh phúc ngắm nhìn Viên Minh. Tất cả các bức hình, Viên Minh đều diện váy trắng, phong cách đơn giản thường thấy.

Trong một số khoảnh khắc khác, cặp đôi vui vẻ chơi đùa ở sân bóng. Ảnh cưới thế này đậm chất cầu thủ rồi còn gì nữa.

Ngắm trọn ảnh cưới chưa công bố của Công Phượng, cô dâu Viên Minh vừa sang vừa xinh-3Ngắm trọn ảnh cưới chưa công bố của Công Phượng, cô dâu Viên Minh vừa sang vừa xinh-4

Được biết, hiện cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu đã có mặt tại Phú Quốc để chuẩn bị cho lễ cưới lần 2 vào ngày mai 18/11. Khách mời lần này chủ yếu là đồng đội của Phượng "Núi" tại CLB TP HCM, CLB Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển Việt Nam.

Sau hôn lễ lần này, đôi trẻ sẽ tiếp tục di chuyển vào Đô Lương, Nghệ An (quê nhà chú rể) để tổ chức đám cưới lần 3 vào ngày 3/12 tới đây.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-hiem-hoi-ve-album-cuoi-cong-phuong-vien-minh-n-242525.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh