Lộ ảnh mặt mộc của mẹ đơn thân 9X sau khi ‘đập đi làm lại’ khiến nhiều người hẫng hụt

Những hình ảnh mới nhất của người mẹ đơn thân quyết tâm “đập mặt làm lại” được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cho nhiều người vô cùng hẫng hụt.




Hình ảnh “xấu xí” của bà mẹ đơn thân 22 tuổi, bị bạn bè xa lánh khi chưa phẫu thuật thẩm mĩ.
 

Chắc hẳn, rất nhiều người chưa quên câu chuyện của người mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng (22 tuổi, Đắk Nông) quyết tâm “đập mặt làm lại” vì xấu đến mức không có ai chơi.

Từng khiến dân tình một phen giật mình vì vẻ ngoài xấu đến mức “xúc phạm người nhìn” với hàm hô, gò má cao, da mụn, mắt một mí, mũi tẹt… nên bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1996) quyết tâm đổi đời bằng những nhát dao trên bàn mổ.

Cô chi hẳn 150 triệu để “đập mặt xây lại” và trải qua biết bao nhiêu đớn đau, hao tốn tiền của, cũng như sức khỏe, Phượng cũng đã được đền đáp xứng đáng bằng một nhan sắc phải nói là khác xa ban đầu.

Khi dần dần hoàn thiện các bước làm đẹp chính Phượng cũng bất ngờ với nhan sắc hiện tại của mình. Cô hoàn toàn có thể tự tin vào gương mặt của mình, không còn xấu hổ, tự ti trước mọi người.
 


Nhan sắc hiện tại của Kim Phượng khiến nhiều người ngỡ ngàng.
 


Cô hoàn toàn có thể tự tin vào nhan sắc của mình, không còn xấu hổ, tự ti trước mọi người.
 

Phượng liên tục xuất hiện với khuôn mặt xinh đẹp, mịn màng không kém gì các hot girl, cùng phong cách ăn mặc trẻ trung, hợp mốt khiến cho ai cũng trầm trò khen ngợi bởi sự “lột xác” đến ngỡ ngàng của cô.
 


Gương mặt mộc của Phượng khi chưa được trang điểm
 


Có thể nói làn da của cô chưa được đẹp như trong những bức ảnh trước đây.
 

Thế nhưng mới đây, một vài bức ảnh mới nhất của Kim Phượng xuất hiện trên mạng xã hội đã làm cho nhiều người “ngã ngửa” bởi khuôn mặt mộc với làn da không được trắng mịn như những bức ảnh trước đó.

Nhiều cư dân mạng cho rằng: “Đây mới là gương mặt mộc này. Còn trước đây đã trang điểm và qua 360 độ rồi. Nhưng dù sao cũng là một sự thay đổi rất đáng ngạc nhiên”.
 


Theo Đời sống Plus


quizz mặt mộc Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất