Lộ ảnh Midu 10 năm trước khiến tài tử có nhà 35 tỷ cũng phải 'hết hồn'

"Người tình màn ảnh" của Midu thời "Cô nàng tóc rối" bất ngờ chia sẻ lại bức ảnh hàng chục năm trước khiến fan thích thú.

Mới đây, MC Tuấn Tú vừa đăng tải lại bức ảnh anh đóng cùng Midu trong bộ phim Cô nàng tóc rối gần 10 năm trước. Màn ôn lại kỉ niệm của Tuấn Tú không chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, mà nhiều bạn bè thân thiết với anh và Midu cũng bày tỏ thích thú. Đặc biệt, phản ứng của nam diễn viên Quốc Trường - người được fan hay gọi là "thánh thả thính" Midu còn khiến dân mạng bất ngờ hơn.

Lộ ảnh Midu 10 năm trước khiến tài tử có nhà 35 tỷ cũng phải hết hồn-1
Khán giả phấn khích kể lại những chi tiết ấn tượng trong "Cô nàng tóc rối" khi Tuấn Tú đăng lại ảnh.

Nam MC Chiếc nón kỳ diệu chia sẻ lại bức ảnh kèm dòng chú thích: "Kiểu tóc ngày xưa nhìn thật là kinh dị". Với những khán giả thế hệ 8X, 9X từng xem qua bộ phim Cô nàng tóc rối, ngay khi nhìn lại bức ảnh này đều nhớ như in hai vai diễn của Midu và Tuấn Tú. Khác hẳn với vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp như hiện tại, ngày đó, Midu vào vai Bông Sen - một cô gái vốn có xuất thân giàu có, nhưng vì hoàn cảnh, cô lâm vào cảnh "đầu đường xó chợ", phải vất vả mưu sinh mỗi ngày. Tạo hình của Midu ở những tập đầu của bộ phim này gây ấn tượng đặc biệt với khán giả, khi mái tóc của cô nàng lúc nào cũng rối xù, khuôn mặt mộc và phong cách quần áo "bụi bặm"...

Lộ ảnh Midu 10 năm trước khiến tài tử có nhà 35 tỷ cũng phải hết hồn-2
Nhan sắc Midu thời 10 năm trước so với hiện tại được nhận xét không có nhiều thay đổi, nhưng mái tóc xù lại khiến khán giả thích thú.

Lộ ảnh Midu 10 năm trước khiến tài tử có nhà 35 tỷ cũng phải hết hồn-3
Đây cũng là một trong những vai diễn gây chú ý trong sự nghiệp diễn xuất của Midu.

Khi bất ngờ "bị khui" lại hình ảnh của mình hàng chục năm trước, chính Midu cũng phải ngỡ ngàng. Người đẹp lập tức để lại bình luận dưới bài đăng của bạn diễn thời đó: "Ngày ấy như mới hôm qua anh nhỉ". Đáp lại, Tuấn Tú vẫn dành lời khen cho "cô vợ" màn ảnh của mình: "Lâu quá rồi em ơi. Nhưng mà em trẻ lâu thế, mãi chẳng thấy già đi tí nào".

Lộ ảnh Midu 10 năm trước khiến tài tử có nhà 35 tỷ cũng phải hết hồn-4
Bông Sen (Midu) và bác sĩ Kỳ Nam (Tuấn Tú) có cái kết đẹp sau nhiều biến cố xảy ra trong phim.

Bên cạnh những tương tác vui vẻ của cộng đồng mạng khi nhớ lại bộ phim từng là tuổi thơ của nhiều người, bình luận của diễn viên Quốc Trường cũng khiến không ít dân mạng chú ý. Vừa thấy ảnh cô bạn thân, nam diễn viên phản ứng ngay: "Oải thiệt!". Tuấn Tú cũng hưởng ứng: "Ngày xưa nhìn rất kinh". Bình luận này của nam diễn viên Về nhà đi con khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười, vì trước đó anh rất hay khen ngợi, "thả thính" Midu trên mạng xã hội, nay lại phản ứng ngược khi thấy ảnh thời xưa của nữ diễn viên.

Lộ ảnh Midu 10 năm trước khiến tài tử có nhà 35 tỷ cũng phải hết hồn-5
Không như những lần trước, lần này Quốc Trường cũng phải "hết hồn" khi thấy hình ảnh Midu ngày ấy.

Trước đó, Quốc Trường từng được người hâm mộ liên tục ghép đôi với Midu vì anh thường xuyên thể hiện tình cảm của mình với người đẹp trên mạng xã hội. Không chỉ trở thành "fan cứng" của hot girl sinh năm 1989 vì tương tác thường xuyên, Quốc Trường còn nhiệt tình ủng hộ Midu trong mọi hoạt động nghệ thuật. Từ vai diễn mới đến lấn sân ca hát, nam diễn viên đều để lại những lời khen có cánh cho cô bạn, khiến người hâm mộ không khỏi chú ý. Vì vậy, dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm và chỉ xem nhau là bạn, fan vẫn quyết gán ghép vì cho rằng cả hai quá xứng đôi.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/lo-anh-midu-10-nam-truoc-khien-tai-tu-co-nha-35-ty-cung-phai-het-hon-1068649.html

Midu

Tin tức mới nhất