Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona

Hôn phu cũ Midu bị chỉ trích khi phát ngôn về 'ca nhiễm Covid thứ 17': 'Không có ý thức chính là người đi chửi…'

Đưa ra quan điểm cá nhân về bệnh nhân thứ 17 dương tính với Covid-19, Phan Thành tự đưa mình vào thế khó.

Thời điểm hiện tại, trên địa bàn cả nước có 20 trường hợp nhiễm Covid-19. Trong đó có 16 trường hợp đã khỏi bệnh và được xuất viện, 4 trường hợp khác được phát hiện vào hôm qua và hôm nay.

Trong 4 bệnh nhân, có chị H.N (trú tại Trúc Bạch, Ba Đình) đang là tâm điểm của dư luận vì đi du lịch nhiều nước ở châu Âu, khi về Việt Nam, biết mình có khả năng nhiễm Covid-19 nhưng vẫn không khai báo với cơ quan chức năng. 

Hôn phu cũ Midu bị chỉ trích khi phát ngôn về ca nhiễm Covid thứ 17: Không có ý thức chính là người đi chửi…-1

Đến thời điểm ho, sốt và mệt mỏi, N. mới chủ động vào viện khám và được chẩn đoán dương tính với Covid-19. Bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Hiện trên mạng xã hội có rất nhiều chỉ trích hướng về H. Họ cho rằng chỉ vì thái độ thiếu trung thực của cô đã ảnh hưởng đến nhiều người khác.

Hôn phu cũ Midu bị chỉ trích khi phát ngôn về ca nhiễm Covid thứ 17: Không có ý thức chính là người đi chửi…-2

Không nằm ngoài dòng sự kiện, mới đây trên trang cá nhân, Phan Thành đã có những ý kiến về vụ việc này. Tuy nhiên, thay vì đưa ra thông tin trung lập, anh lại tập trung chỉ trích một số người.

Hôn phu cũ của Midu đưa ra quan điểm: "Xã hội bây giờ ngộ thật. Người ta bị bệnh, bản thân họ cũng không muốn. Nếu đổi lại mình bị bệnh thì sao. 

Hôn phu cũ Midu bị chỉ trích khi phát ngôn về ca nhiễm Covid thứ 17: Không có ý thức chính là người đi chửi…-3

Chửi rủa người ta, nếu bạn ấy không khỏi bệnh, có phải mình mang nghiệp nặng không. Người không có ý thức chính là người đi chửi, trù người khác không đặt mình vào hoàn cảnh đó".

Ngay lập tức, status này đã nhận về nhiều quan tâm. Đa phần chỉ trích ý kiến của Phan Thành. Họ cho rằng dư luận đang lên án hành vì thiếu trung thực của cô gái chứ không phải nhằm vào việc cô gái này bị bệnh.

Hôn phu cũ Midu bị chỉ trích khi phát ngôn về ca nhiễm Covid thứ 17: Không có ý thức chính là người đi chửi…-4
Hôn phu cũ Midu bị chỉ trích khi phát ngôn về ca nhiễm Covid thứ 17: Không có ý thức chính là người đi chửi…-5

Hiện dòng trạng thái này đã được gỡ bỏ hoàn toàn ở trang cá nhân của vị thiếu gia trẻ.

Trong một diễn biến khác, thông tin trên tờ Trí thức trẻ, bệnh nhân N. hiện trong tình trạng sốt nhẹ, và có biểu hiện stress khi đọc được những thông tin cộng đồng mạng đang trách móc mình. Các bác sĩ cũng khuyên bệnh nhân không nên sử dụng mạng xã hội lúc này.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-gay-tranh-cai-khi-phat-ngon-ve-benh-nhan-17-nhiem-covid19-n-214658.html

COVID-19 Virus Corona Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona