Hôn phu cũ vạ miệng khi nói về 'ca nhiễm Covid thứ 17', Midu đã có cách sửa sai siêu khéo

Hiện dòng trạng thái này đang nhận về hơn 6.000 lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Midu và Phan Thành từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Nếu chàng là doanh nhân thành đạt, giỏi giang thì nàng cũng tài năng, xinh đẹp.

Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có "người thứ 3" là hot girl Cà Mau tên Thúy Vi.

Hôn phu cũ vạ miệng khi nói về ca nhiễm Covid thứ 17, Midu đã có cách sửa sai siêu khéo-1

Hậu đường ai nấy đi, dù thỉnh thoảng có ý kiến trách móc Phan Thành nhưng đến thời điểm hiện tại, rất đông fans mong muốn họ sẽ tái hợp. Trước luồng ý kiến này, người trong cuộc chọn cách im lặng.

Thế nhưng hôm qua, tình cũ Midu bỗng nổi lửa dân mạng khi đưa ra quan điểm về bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 ở Hà Nội. Hiện trên mạng xã hội có rất nhiều chỉ trích hướng về H. Họ cho rằng chỉ vì thái độ thiếu trung thực của cô đã ảnh hưởng đến nhiều người khác.

Hôn phu cũ vạ miệng khi nói về ca nhiễm Covid thứ 17, Midu đã có cách sửa sai siêu khéo-2

Anh cho rằng: "Xã hội bây giờ ngộ thật. Người ta bị bệnh, bản thân họ cũng không muốn. Nếu đổi lại mình bị bệnh thì sao. 

Chửi rủa người ta, nếu bạn ấy không khỏi bệnh, có phải mình mang nghiệp nặng không. Người không có ý thức chính là người đi chửi, trù người khác không đặt mình vào hoàn cảnh đó".

Hôn phu cũ vạ miệng khi nói về ca nhiễm Covid thứ 17, Midu đã có cách sửa sai siêu khéo-3
Hôn phu cũ vạ miệng khi nói về ca nhiễm Covid thứ 17, Midu đã có cách sửa sai siêu khéo-4

Ngay lập tức, status này đã nhận về nhiều quan tâm. Đa phần chỉ trích ý kiến của Phan Thành. Họ cho rằng dư luận đang lên án hành vì thiếu trung thực của cô gái chứ không phải nhằm vào việc cô gái này bị bệnh.

Đứng trước loạt bình luận trái chiều, thiếu gia họ Phan không đưa ra bất cứ phản hồi nào mà lẳng lặng xóa status.

Hôn phu cũ vạ miệng khi nói về ca nhiễm Covid thứ 17, Midu đã có cách sửa sai siêu khéo-5

Trong khi hôn phu cũ đang nhận "đá tảng" từ cư dân mạng thì cách đây ít giờ, Midu đã có những động thái tích cực. Cụ thể, đăng tải bức ảnh cực xinh đẹp của bản thân, hot girl SN 1989 đã kèm theo câu thả thính siêu ngọt: "Anh ơi Covid ngập tràn/ Nơi an toàn nhất là về bên em".

Hiện dòng trạng thái này đang nhận về hơn 6.000 lượt thích, chia sẻ và bình luận. Lời "sửa sai" của Midu khi hôn phu cũ vừa có phát ngôn gây tranh cãi đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-bat-trend-dung-covid19-tha-thinh-sieu-hay-n-214687.html

COVID-19 Virus Corona Hot Girl Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất