Lộ ảnh 'tình bể bình' trên đất Mỹ, Trường Giang - Nhã Phương đập tan mọi tin đồn không hay

Trường Giang - Nhã Phương tình tứ trên đất Mỹ đập tan mọi tin đồn không hay. Angela Phương Trinh tung clip đáp trả tin đồn dùng phần mềm chỉnh sửa.

Lộ ảnh 'tình bể bình' trên đất Mỹ, Trường Giang - Nhã Phương đập tan mọi tin đồn tình cảm

Trong thời gian qua, chuyện tình cảm của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau màn cầu hôn gây bão trên sóng truyền hình, mọi "nhất cử nhất động" của cặp danh hài - diễn viên đều gây chú ý.
 

Lộ ảnh tình bể bình trên đất Mỹ, Trường Giang - Nhã Phương đập tan mọi tin đồn không hay-1
Nhã Phương vướng nghi án "bơ đẹp" Trường Giang.
 

Mới đây hình ảnh "tình bể bình" của Trường Giang - Nhã Phương trên đất Mỹ một lần nữa khiến khán giả xôn xao. Trước đó, cả hai vướng tin đồn "đường ai nấy đi" khi trên tay nữ diễn viên Tuổi thanh xuân không đeo nhẫn cầu hôn của bạn trai.

Đặc biệt, khoảnh khắc Nhã Phương tựa đầu vào vai Trường Giang, tay cầm điện thoại lưu lại kỷ niệm tình yêu trong khi bạn trai chăm chú nhìn bàn nhậu được xem như hành động đáp trả mọi tin đồn thời gian qua. Được biết trong chuyến lưu diễn tại Mỹ lần này, dù không có lịch trình nhưng Nhã Phương vẫn xuất ngoại tháp tùng bạn trai.
 

Lộ ảnh tình bể bình trên đất Mỹ, Trường Giang - Nhã Phương đập tan mọi tin đồn không hay-2
Khoảnh khắc "tình bể bình" trên đất Mỹ của cặp đôi.


Lộ ảnh tình bể bình trên đất Mỹ, Trường Giang - Nhã Phương đập tan mọi tin đồn không hay-3
Trường Giang - Nhã Phương khá vui vẻ trong chuyến lưu diễn.


Trước đó, cô vướng tin đồn yêu Nhan Phúc Vinh sau khi chia tay chàng Mười khó. Thậm chí vào ngày 23/2 vừa qua, người đẹp sinh năm 1990 bị cho là "bơ đẹp" người yêu khi cả hai xuất hiện cùng nhau.

Giữa những tin đồn không hay về tình cảm đang bủa vây, người thân của cặp đôi lên tiếng đính chính và khẳng định không có chuyện rạn nứt.

Angela Phương Trinh tung clip đáp trả tin đồn dùng phần mềm chỉnh sửa vòng 3

Cũng trong tuần vừa qua, Angela Phương Trinh bất ngờ vướng nghi án dùng phần mềm chỉnh sửa vòng 3 ngoại cỡ. Theo đó trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 đăng tải ảnh "nóng" đốt mắt người xem.
 

Lộ ảnh tình bể bình trên đất Mỹ, Trường Giang - Nhã Phương đập tan mọi tin đồn không hay-4
Angela Phương Trinh "đốt mắt" người xem với đường cong hoàn hảo.


Bên bồn tắm, Angela Phương Trinh phô trọn đường cong chữ S cùng dòng trạng thái: "Mình sinh vào tuổi heo thật đúng chứ... toàn thích ăn, tắm mát rồi ngủ rất dễ rất nhanh".

Bức ảnh khoe thân của nữ diễn viên 23 tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Bên cạnh lời khen, nhiều ý kiến cho rằng "bà mẹ nhí" sử dụng công nghệ để có được vòng 3 hoàn hảo.
 


Clip Angela Phương Trinh đáp trả tin đồn bằng clip khoe vòng 3 ngoại cỡ.


Với những luồng tin trái chiều, Angela Phương Trinh không ngần ngại đăng tải đoạn clip ghi lại đường cong đáng ngưỡng mộ và khẳng định vòng 3 hoàn toàn tự nhiên.

Trước đó, người đẹp họ Trần nhiều lần vướng nghi án độn mông, phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp nhan sắc". Mỗi lần như vậy, cô đều đưa ra cách đáp trả khác nhau khiến antifan "câm nín".

Miu Lê - Duy Khánh vướng tin đồn yêu nhau

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là cặp đôi Miu Lê - Duy Khánh. Theo đó cả hai vưỡng nghi án hẹn hò khi liên tục bị bắt gặp đi du lịch và diện đồ đôi cùng nhau. Không những thế, cả hai còn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm đáng ngưỡng mộ.
 

Lộ ảnh tình bể bình trên đất Mỹ, Trường Giang - Nhã Phương đập tan mọi tin đồn không hay-5
Miu Lê - Duy Khánh thân thiết khiến khán giả nghĩ cả hai đang hẹn hò.


Trước khoảnh khắc được cho là "thân trên mức bạn bè", nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn cả hai trở thành một cặp. Tuy nhiên, Miu Lê - Duy Khánh lại được xem là minh chứng điển hình cho tình bạn khác giới trong làng giải trí.

Cả hai đã có 5 năm chơi thân nhưng mãi tới thời gian gần đây tình bạn giữa Miu Lê và Duy Khánh mới được nhiều người biết đến. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh diện đồ đôi ăn ý từ đầu đến chân và không ngại thể hiện sự quan tâm, cử chỉ ấm áp khiến khán giả ghen tị.
 

Lộ ảnh tình bể bình trên đất Mỹ, Trường Giang - Nhã Phương đập tan mọi tin đồn không hay-6
Những cử chỉ ấm áp của Duy Khánh - Miu Lê.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-tinh-be-binh-tren-dat-my-truong-giang-nha-phuong-dap-tan-moi-tin-don-khong-hay-n-147664.html

Tin đồn của sao Trường Giang Nhã Phương Miu Lê Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất