'Tóm dính' Văn Hậu và top 10 Hoa hậu tình tứ ở đám cưới Tấn Tài

Sau cặp Quang Hải - Thanh Huyền, mới đây cặp Văn Hậu - Hải My cũng bị bắt gặp đi dự đám cưới đồng nghiệp.

Hôm qua (20/4), đám cưới của Hồ Tấn Tài và bạn gái Phạm Hiếu đã chính thức diễn ra tại Bình Định. Vốn là cầu thủ đang được quan tâm ở tuyển Việt Nam cộng thêm việc hôn lễ có nhiều cầu thủ nổi tiếng tham dự nên ngày vui của Tấn Tài hot càng thêm hot.

Nổi bật trong số đó có các cặp Quang Hải - Chu Thanh Huyền, Tố Uyên - Thành Chung, Đức Chinh và Mai Hà Trang,...

Tóm dính Văn Hậu và top 10 Hoa hậu tình tứ ở đám cưới Tấn Tài-1

Ngoài ra, cũng trong đám cưới hôm qua, netizen còn soi được một cặp đôi khác hot không kém cô dâu và chú rể đó là Đoàn Văn Hậu và Top 10 Hoa Hậu Việt Nam tên Doãn Hải My.

Từ hình ảnh lan truyền, đôi trẻ "dính như sam", liên tục có những cử chỉ thân mật tại bữa tiệc. Đây là lần thứ 2 trong 1 tuần qua, chân sút Thái Bình bị soi tình tứ cùng bạn gái tin đồn.

Tóm dính Văn Hậu và top 10 Hoa hậu tình tứ ở đám cưới Tấn Tài-2

Trước đó, trong đám cưới của Thành Chung, Doãn Hải My từng có hành động đánh dấu chủ quyền. Cụ thể, chàng đứng phía trước, nàng đứng phía sau cười tươi hơn hoa trong bức ảnh selfie. Đặc biệt, Hải My còn tựa cằm vào vai Văn Hậu, tay ôm bạn trai từ phía sau.

Đó cũng là lần đầu tiên, cả 2 có khoảnh khắc tình tứ thế này từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra. Ngoài ra, trong tấm hình còn có cô dâu Tố Uyên của Thành Chung, Hồ Tấn Tài và vợ sắp cưới Minh Hiếu, diễn viên Bảo Hân của Về Nhà Đi Con.

Tóm dính Văn Hậu và top 10 Hoa hậu tình tứ ở đám cưới Tấn Tài-3

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên lớp Luật chất lượng cao, trường ĐH Luật Hà Nội, từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Nhưng may mắn đã không mỉm cười khi cô gái trẻ chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc. 

Người đẹp 20  tuổi còn có thành tích 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Tóm dính Văn Hậu và top 10 Hoa hậu tình tứ ở đám cưới Tấn Tài-4

Đoàn Văn Hậu (SN 1999) đến từ Thái Bình, là một trong những chân sút trẻ nhận về nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn thời điểm hiện tại. Anh vừa trở về từ Hàn Quốc sau khi điều trị chấn thương ở chân.

Thời gian qua, đôi trẻ từng lộ vô số bằng chứng hẹn hò như việc Văn Hậu trực tiếp đến cổ vũ khi bạn gái thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, nàng còn đến cổ vũ khi chàng ra sân thi đấu, xuất hiện trong nhiều sự kiện với hội cầu thủ,...

Tuy nhiên, người trong cuộc chưa có bất cứ phản hồi nào về chuyện này.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-van-hau-va-doan-hai-my-tinh-tu-o-dam-cuoi-tan-tai-n-303770.html

Hồ Tấn Tài Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất