Lộ bản vẽ 'Cafe phin' của Hoàng Thùy có áo choàng độc đáo, NTK khẳng định sẽ còn chỉnh sửa

Ngay khi xuất hiện hình ảnh Cafe phin sữa đá cùng họa tiết áo choàng độc đáo được cho là bản hoàn chỉnh để Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019 khiến fan vô cùng hào hứng.

Hoàng Thùy sẽ xuất ngoại đến với Miss Universe 2019 vào ngày 25/11 để kịp với lịch trình cuộc thi cũng như việc tham gia các hoạt động bên lề. Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy cũng tiết lộ cô đang gấp rút việc chuẩn bị trang phục để tỏa sáng trong 10 ngày tại Mỹ.

Riêng về phần thi trang phục dân tộc, “Cafe phin sữa đá” đã được chính thức gọi tên là National Costume của Việt Nam tại Miss Universe năm nay. Tuy nhiên, thiết kế này lại nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều của khán giả về sự thay đổi phần tùng váy.

Cụ thể, hình ảnh ly cà phê khổng lồ bao quanh người mặc cùng họa tiết bắt mắt mà khán giả được nhìn thấy trước đó được thay bằng bộ jumpsuit đính sequin lấp lánh, khoe trọn đường cong cơ thể.

Lộ bản vẽ Cafe phin của Hoàng Thùy có áo choàng độc đáo, NTK khẳng định sẽ còn chỉnh sửa-1
Phần tùng váy với họa tiết khổng lồ được fan yêu thích của thiết kế “Cafe phin sữa đá”…

Lộ bản vẽ Cafe phin của Hoàng Thùy có áo choàng độc đáo, NTK khẳng định sẽ còn chỉnh sửa-2
…tự nhiên biến mất khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Việc hoàn thành một bộ trang phục đại diện cho văn hóa, truyền thống của cả dân tộc Việt đi ra đấu trường quốc tế cần rất nhiều sự đầu tư về mặt hiệu ứng sân khấu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh "Cafe phin sữa đá" bản mới nhất được fan hào hứng và phấn khích vì cuối cùng, cafe phin sữa đã được thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, không phải là hình ảnh ly cà phê khổng lồ trước đó mà là áo choàng in họa tiết cà phê cực kì ấn tượng.

Lộ bản vẽ Cafe phin của Hoàng Thùy có áo choàng độc đáo, NTK khẳng định sẽ còn chỉnh sửa-3
Diện mạo mới nhất của “Cafe phin sữa đá”.

Mặc dù phía ê-kíp chưa lên tiếng đây là bản vẽ chỉnh sửa của “Cafe phin sữa đá” nhưng khán giả đã tỏ ra vô cùng thích thú. Vẫn giữ nguyên hình ảnh chiếc muỗng khổng lồ và phin đội trên đầu, thêm áo choàng không quá cầu kỳ, dễ dàng cho Hoàng Thùy khoe được đôi chân dài và body gợi cảm khi sải bước.

NTK Nguyễn Minh Tuấn - Mentor đồng hành cùng thiết kế “Cafe phin sữa đá” chia sẻ: “Cafe phin sữa đá sẽ được chỉnh sửa lại. Ê-kíp luôn lắng nghe góp ý của khán giả để hoàn thiện bộ quốc phục hết mức có thể.

Do thời gian còn rất ngắn, chúng tôi luôn tôn trọng mong muốn của Hoàng Thuỳ là cố gắng giúp Thuỳ khoe hình thể nhưng vẫn phải đảm bảo được tinh thần của Cafe”. 

Lộ bản vẽ Cafe phin của Hoàng Thùy có áo choàng độc đáo, NTK khẳng định sẽ còn chỉnh sửa-4
Hai hình ảnh khác biệt của "Cafe phin sữa đá".

Khi được hỏi thêm về vấn đề cafe được chỉnh sửa lại có phải vì sự tin yêu, góp ý và mong muốn của fan sắc đẹp hay không, anh nói thêm: “Chúng tôi cũng đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Nhưng có lẽ, Hoàng Thuỳ sẽ có sự tính toán riêng để mang tinh thần của Cafe đến với bạn bè quốc tế thay vì tả thực ly cà phê.

Cảm ơn các bạn đã đóng góp và quan tâm đến thiết kế này. Hi vọng các khán giả vẫn giữ tinh thần đó cho tới khi Hoàng Thùy xuất hiện trên sân khấu Miss Universe 2019”.


Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/fan-tho-phao-khi-thiet-ke-cafe-phin-sua-da-lo-ban-ve-co-ao-choang-6500375.html

Trang phục dân tộc Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất