Lộ bức ảnh nghi ngờ Huỳnh Dịch kết hôn lần thứ 3

(2Sao) - Đồng thời chồng cũ của Huỳnh Dịch là Hoàng Nghị Thanh cũng gửi lời chúc đến Huỳnh Dịch.

Mới đây vào trưa ngày 9/6, chồng cũ của Huỳnh Dịch là Hoàng Nghị Thanh bất ngờ đăng tải một dòng chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân: "Chúc mừng cuối cùng cũng kết hôn lần thứ 3, cố gắng sinh thêm một em bé nữa đi". Về con gái của cả hai, Hoàng Nghị Thanh chia sẻ thêm: "Con gái để cha nuôi, không phiền mẹ phải đưa đón, như vậy là trọn vẹn nhất cho cả 3". Những lời nói trên chính là ám chỉ tới việc Huỳnh Dịch đã kết hôn lần thứ 3.

Gia đình Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh

Ngay sau đó cư dân mạng cũng đã tìm thấy một bức ảnh được phát tán trên mạng được nghi là đám cưới bí mật lần thứ 3 của Huỳnh Dịch, người phụ nữ trong ảnh sở hữu ngoại hình rất giống với nữ diễn viên. Phóng viên đã liên hệ với phía quản lý của Huỳnh Dịch và chỉ nhận được câu trả lời người đẹp không hề kết hôn, và phủ nhận bức ảnh trên.

Bức ảnh đám cưới lần 3 của Huỳnh Dịch được lan truyền trên mạng


Hoàng Nghị Thanh là người chồng thứ 2 của Huỳnh Dịch, cả hai có một cuộc hôn nhân chóng vánh trong 2 năm, và ly hôn vào năm 2014. Hậu hôn nhân, cả hai liên tục bóc mẽ nhau trên mạng xã hội và mất một thời gian dài kiện cáo đòi quyền nuôi con. Vừa qua Hoàng Nghị Thanh bất ngờ đưa con gái sang Mỹ và tố Huỳnh Dịch hành hung con, khiến mối quan hệ của cả hai càng thêm trầm trọng.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất