Lộ cảnh giường chiếu đầu tiên của Vương Nhất Bác trên màn ảnh

Hậu trường mới nhất giữa Vương Nhất Bác và Tống Dật trong ''Phong khởi Lạc Dương'' bị tung lên mạng.

Sau Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác đang tập trung ghi hình cho phim cổ trang Phong khởi Lạc Dương. Phim thuộc thể loại trinh thám cổ trang, với hai diễn viên chính là Hoàng Hiên và Tống Thiến. Vương Nhất Bác đóng vai nam phụ nhưng vẫn giành được nhiều sự quan tâm vì là phim đầu tiên anh "cưới vợ" trên màn ảnh.

Lộ cảnh giường chiếu đầu tiên của Vương Nhất Bác trên màn ảnh-1
Hậu trường cảnh giường chiếu của Vương Nhất Bác

Hậu trường một cảnh quay của Vương Nhất Bác và bạn diễn Tống Dật vừa được chia sẻ trên mạng khiến khán giả "rần rần". Đây là cảnh "giường chiếu" đầu tiên của Vương Nhất Bác trên phim nên mọi người đều tò mò. Có thể thấy Vương Nhất Bác nằm rất thoải mái, còn Tống Dật bên cạnh nở nụ cười tươi.

Trong Phong khởi Lạc Dương, Vương Nhất Bác vào vai Bách Lý Hoằng Nghị, con trai của Đông bộ Thượng thư Bách Lý Diên. Sau cái chết bất thường của cha, Bách Lý Hoằng Nghị đã phối hợp cùng nam chính Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên) để điều tra chân tướng. Song song với việc điều tra, Bách Lý Hoằng Nghị được mai mối cho Liễu Nhiên (Tống Dật). Từ đó, hai người dần nảy sinh tình cảm trong quá trình chung sống.

Lộ cảnh giường chiếu đầu tiên của Vương Nhất Bác trên màn ảnh-2
Vương Nhất Bác và Tống Dật.

Vì "loveline" của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ quá ít ỏi nên các fan mong sang đến Phong khởi Lạc Dương có thể nhìn thấy chuyện tình yêu của Vương Nhất Bác và Tống Dật nhiều hơn. Đông đảo fan đều ủng hộ cặp đôi Bách Lý Hoằng Nghị - Liễu Nhiên và "đẩy thuyền" khi phim còn chưa chiếu.

Tống Dật giành được nhiều sự quan tâm trong Phong khởi Lạc Dương dù chỉ đóng vai phụ. Cô là "người vợ" đầu tiên của Vương Nhất Bác trên màn ảnh. Tống Dật được nhận xét xinh đẹp, dịu dàng. Dù hơn Vương Nhất Bác đến 8 tuổi, trông Tống Dật vẫn trẻ trung, đẹp đôi.

Phong khởi Lạc Dương được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung, xoay quanh những vụ án bí ẩn xảy ra tại Lạc Dương dưới thời Võ Tắc Thiên. Phó soái Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên) vô tình trở thành nghi phạm trong một vụ án nên đã bắt tay vào điều tra chân tướng vụ việc, chứng minh sự trong sạch cho bản thân. Sau này, con trai của Đông bộ Thượng thư Bách Lý Diên là Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) đang điều tra vụ đầu độc của cha cũng tham gia cùng Cao Bỉnh Chúc.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/lo-canh-giuong-chieu-dau-tien-cua-vuong-nhat-bac-tren-man-anh-4238153.html

Tống Dật Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao