Lộ chi phí tổ chức tiệc khủng cặp đôi ẵm 320 cây vàng ở đám cưới

Được biết, cả cô dâu và chú rể đều sinh ra trong gia đình có điều kiện, đại gia đình đám giới kinh doanh.

Những ngày qua, thông tin về một cặp đôi nhận của hồi môn khủng, toàn vàng là vàng đã nhận về sự quan tâm cực lớn của dân mạng.

Trong ảnh, tân lang, tân nương diện áo dài đỏ, đang đứng chào quan viên 2 họ. Tâm điểm chú ý chính là khoảnh khắc họ đeo vàng kín cổ và tay.

Khi khắp người không còn chỗ trống, 2 nhân vật chính đã nghĩ ra cách xâu vàng vào thành từng sợi dây lớn rồi đeo lên.

Lộ chi phí tổ chức tiệc khủng cặp đôi ẵm 320 cây vàng ở đám cưới-1Lộ chi phí tổ chức tiệc khủng cặp đôi ẵm 320 cây vàng ở đám cưới-2

Chủ nhân bài đăng tiết lộ: “Nhà chú rể đi 250 cây vàng, 3 tỷ tiền mặt, đồng hồ rolex 500 triệu đồng lận ạ. Nhà gái 20 cây vàng và 300 triệu đồng đó".

Ngoài ra, ngôi nhà tổ chức hôn lễ cũng bề thế không kém khi xây dựng toàn bộ bằng đồ gỗ.

Lộ chi phí tổ chức tiệc khủng cặp đôi ẵm 320 cây vàng ở đám cưới-3

Không lâu sau khi nhận về quan tâm, danh tính tân lang và tân nương cũng được tìm ra. Đó là cô dâu Hà Ngọc Trân (24 tuổi) và chú rể Trần Văn Nhân (24 tuổi) đến từ quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ.

Chia sẻ trên Vietnamnet trước đó, anh Nguyễn Huy Phương - người trực tiếp trang điểm, chụp ảnh… cho cô dâu Ngọc Trân cho hay, hôn lễ của họ được diễn ra trong 2 ngày từ 30/9 - 1/10. Do gia đình cả 2 bên đều có điều kiện nên đám cưới siêu hoành tráng.

Lộ chi phí tổ chức tiệc khủng cặp đôi ẵm 320 cây vàng ở đám cưới-4Lộ chi phí tổ chức tiệc khủng cặp đôi ẵm 320 cây vàng ở đám cưới-5

Cô dâu đã khoác lên người chiếc váy cưới trị giá 190 triệu đồng. Chi phí trang điểm cũng ngốn 30 - 40 triệu. Tiệc cưới của nhà gái khoảng 1.500 khách tham dự, còn nhà trai cũng "ngót nghét" 2.000 người.

Người đến dự đều là các doanh nhân thành đạt, đại gia có máu mặt trong giới kinh doanh tại nhiều tỉnh miền Tây và Sài Gòn nên chi phí tổ chức tiệc cũng lên tới tiền tỷ.

Chị Huỳnh Ngọc Dung (47 tuổi, TP.Cần Thơ) là mẹ của cô dâu Ngọc Trân còn tiết lộ thêm trên tờ Zing.vn, do gia đình 2 bên đều làm kinh doanh nên luôn coi ngoại giao là yếu tố quan trọng.

Lộ chi phí tổ chức tiệc khủng cặp đôi ẵm 320 cây vàng ở đám cưới-6

Hơn nữa, bố mẹ 2 bên gia đình đều rất thương con cái nên muốn ngày vui của con trẻ phải tươm tất nhất có thể. Trước khi nhận được quà cưới khủng, 2 bạn trẻ cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng.

"Cả con gái và con rể đều không bất ngờ khi nhận được số quà khủng đó. Bởi chúng biết gia thế của nhau nên khi nhận quà chỉ cảm thấy vui mừng và gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Tôi hy vọng sau khi có gia đình riêng, con gái sẽ sống thật hạnh phúc, kinh doanh thuận buồm xuôi gió", bà mẹ này nói thêm.

Hiện những hình ảnh đám cưới của cặp đôi con nhà giàu này vẫn đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-chi-phi-to-chuc-tiec-khung-cap-doi-am-320-cay-vang-o-dam-cuoi-n-323026.html

của hồi môn con nhà giàu Đám cưới

Tin tức mới nhất